SamanthaGoodman's blog

Là chiếc vòng tay nhận được sự ưa chuộng của phần lớn người dùng nên Swarovski 5572639 trở nên bán cực chạy tại các cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều. Không chỉ chất lượng và đa năng, phiên bản còn bắt đúng xu hướng thẩm mỹ của đông đảo công chúng. Vậy mẫu mã trên có thật sự thu hút và tốt như lời đồn không? Cùng tìm hiểu ngay qua bài viết bên dưới của Hải Triều nhé.

 Mời bạn xem màu đồng hồ cho người da ngăm

Thiết kế tổng quan của Swarovski 5572639

❋ Được thừa hưởng phong cách truyền thống của hãng, phiên bản đã tiếp nhận thêm nét hiện đại mới để tạo ra mẫu mã hấp dẫn công chúng. Đồng thời, sự cá tính của nó cũng đem lại nhiều trải nghiệm thú vị và bất ngờ cho các cô gái xinh đẹp của chúng ta.



Swarovski 5572639



Chất liệu

❋ Bề ngoài Swarovski 5572639 được bảo vệ với lớp mạ vàng cứng cáp và giúp khách hàng có thêm nhiều trải nghiệm tiện lợi nhất. Thành phần trên sẽ đánh bại nhiều tác động ngoại cảnh nên đừng quên lựa chọn thiết kế làm bạn đồng hành trong điều kiện môi trường khác nhau nhé.

❋ Tập trung vào mục tiêu làm cho sản phẩm trở nên đẳng cấp và thời thượng, hãng đã trang bị những viên đá pha lê Swarovski đẹp đẽ và tinh xảo. Chính vì vẻ đẹp vượt thời gian của chất liệu này mà Swarovski 5572639 trở nên quyến rũ một cách kỳ lạ. Và nó dường như sinh ra là dành riêng cho phái nữ.

Kiểu dáng

❋ Ba mắc xích nổi bật với những viên đá pha lê lấp lánh đã được dùng làm điểm nhấn trong trung tâm dây chuyền. Điều này giúp mẫu mã trở nên sang trọng và thu hút công chúng cũng như phù hợp với nhiều "concept" khác nhau.

❋ Bên cạnh đó, cấu trúc sản phẩm được tạo ra từ khung dây chuyền với các mắc xích cứng cáp và đẹp mắt để đem lại tính thẩm mỹ trọn vẹn cho mẫu mã. Có lẽ chính vì thế mà khách hàng rất ưa chuộng Swarovski 5572639 ngay từ khi mẫu mã vừa ra mắt.

 Xem thêm chi tiết về Nên đeo đồng hồ tay nào hợp phong thủy, hút lộc, may mắn?



Phong cách sang trọng của Swarovski 5572639



Màu sắc

❋ Swarovski 5572639 được giới chuyên môn đánh giá rất cao về tính thẩm mỹ nhờ gam màu trắng và hồng mà hãng đã chuẩn bị để tô điểm cho ngoại hình phiên bản. Đồng thời, các sắc tố trên đều nằm trong nhóm màu trung tính và giúp mọi có thể sử dụng tối ưu trang sức cho bộ cánh khác nhau.

Phong cách

❋ Swarovski 5572639 thể hiện phong cách thanh lịch và sang trọng, chứng minh xu hướng thời trang phù hợp với khách hàng. Mẫu trang sức đa năng trên gây ấn tượng bằng "concept" nổi bật và hứa hẹn sẽ mang đến sức hút vượt thời gian cho diện mạo của người dùng.

  Click>>>  https://cafef.vn/san-sale-dong-ho-chinh-hang-100-tai-fridayshoppingvn-20220625094829251.chn

Cách kết hợp trang phục

❋ Hãy tận dụng Swarovski 5572639 tối ưu bằng cách kết hợp cùng nhiều thể loại trang phục khác nhau, từ cổ điển đến hiện đại bạn đều có thể phối cùng mẫu mã nhé. Đồng thời, sản phẩm sẽ làm mới những diện mạo thường ngày bằng kết hợp cùng nhiều mẫu trang sức Swarovski khác nhé.

Tổng kết

❋ Là phiên bản đẳng cấp của thương hiệu pha lê hàng đầu thế giới nên Swarovski 5572639 hội tụ đầy đủ những ưu điểm mà một phụ kiện trang sức cần có, thậm chí vượt hơn cả tiêu chí bình thường. Và phong cách thời thượng mà nó mang lại hứa hẹn sẽ hỗ trợ khách hàng tối đa nhất.

ZXIHUONG - BQHUY- HYEN (22/9/2023)

Khi xã hội ngày càng phát triển, không khó để bắt gặp các quý cô trong các bộ trang phục lung linh bên cạnh những món phụ kiện thời trang sinh động. Trong số những món trang sức thì không thể thiếu sự hiện diện của các chiếc đồng hồ từ xinh xắn đến sang trọng. Nắm bắt nhu cầu thị trường. Thương hiệu Casio đến từ Nhật Bản đã cho ra mắt dòng sản phẩm giá rẻ mang tên Casio LTP-1183A-7ADF
Đồng hồ Casio LTP-1183A-7ADF thanh thoát ánh nhìn
imageĐồng hồ dưới 1 triệu thu hút với nhiều nét nổi bật
● Sinh ra tại Nhật Bản, một đất nước phát triển vượt bậc về công nghệ máy móc cũng như ngành công nghiệp chế tác đồng hồ. Nơi đây, còn được mệnh danh là thiên đường mua sắm, cái nôi chế tác đồng hồ của Châu Á.
● Cố máy Casio LTP-1183A-7ADF thu hút mọi ánh nhìn bởi sự thanh thoát nhẹ nhàng càng làm nổi bật sự kiêu sa, quý phái của các quý cô.
Mặt số đồng hồ
● Bức tường thành kiên cố chống chọi với môi trường phải kể đến đầu tiên chính là khung niềng làm từ chất liệu thép không gỉ có đường kính mặt số 28mm kết hợp bề dày mặt số 7mm.
● Kế tiếp, lớp rào chắn bảo vệ thứ 2 mang tên kính Mineral Crystal. Đây là loại kính chịu được tác động khi va đập với các vật dụng xung quanh, có khả năng chống trầy xước hiệu quả.
● Lối khắc họa vạch số bằng các nét thẳng khá đơn giản nhưng không hề kém phần đơn điệu khi nhà sản xuất đã tinh tế khi đưa vào góc trái khung số lịch ngày, còn tên thương hiệu thì nằm bên trên kim quay.
image
Casio LTP-1183A-7ADF tinh tế trong từng chi tiết
Dây đeo đồng hồ
● Khoác trên mình bộ áo giáp kim loại có tông màu đặc trưng không thể nhầm lẫn vào đâu được. Chính chất liệu ấy đã giúp cho thiết kế phá cách khi chống chọi với các điều kiện của môi trường hay cuộc sống sinh hoạt thường ngày mà không lo hư hỏng.
● Thiết kế là sự phối hợp hài hòa, kỹ lưỡng giữa các mắt xích to nhỏ đan xen nhau tạo thành một dãy kim loại mềm mại, uyển chuyển chứ không thô ráp, cứng nhắc như đa số mọi người vẫn nghĩ.
● Khi sở hữu sản phẩm, bạn không cần phải thay mới dây vì các sự cố bong tróc, ẩm mốc, bốc mùi hôi thường hay gặp phải ở dây da. Qua thời gian, thiết kế vẫn duy trì tính thẩm mỹ.
image                Đồng Hồ Hải Triều chính hãng
Bộ máy đồng hồ có độ chính xác cao
● Nếu bộ máy cơ học sử dụng linh kiện chính là dây cót để sinh nặng lượng duy trì hoạt động thì Casio LTP-1183A-7ADF lại mang trong mình bộ máy quartz hoạt động dựa vào pin để sinh năng lượng.
● Do pin có tính chất chu kì và số giờ hoạt động nhất định. Chính vì thế, khi mua hàng tại hệ thống Đồng hồ Hải Triều, bạn hoàn toàn nhân được ưu đãi hổ trợ thay pin miễn phí trọn đời.
● Thông số chống nước mà nhà sản xuất đưa ra cho cổ máy này là 3ATM. Với mức chống nước như thế, cỗ máy cho phép người dùng an tâm rửa tay, đi mưa, bơi lội ở độ sâu không quá 30m.
image
Sự sang trọng được bộc lộ trên cổ tay quý cô
Thông số sản phẩm
Thương Hiệu: Casio
Số Hiệu Sản Phẩm: LTP-1183A-7ADF
Xuất Xứ: Nhật Bản
Giới Tính: Nữ
Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều:
Đường Kính Mặt Số: 28 mm
Bề Dày Mặt Số: 7 mm
Niềng:
Dây Đeo:
Màu Mặt Số: Trắng
Chống Nước:3 ATM
Chức Năng: Lịch Ngày
Nơi sản xuất (Tùy từng lô hàng): Trung Quốc
image                 Đồng Hồ Hải Triều Bình Dương     ◀ ◀ ◀ đã có tại Bình Dương
Giá bán và chính sách bảo hành
● Nhằm hướng đến mục tiêu đa dạng hóa mẫu mã, chất lượng nhưng vẫn đảm bảo giá cả phải chăng. Thiết kế nằm trong bộ sưu tập phân khúc giá rẻ và sở hửu mức giá hết sức ưu đãi chỉ với 1.140.000 VNĐ.
● Ngoài ra, là một chiếc đồng hồ chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, sản phẩm được bảo hành quốc tế lên đến 1 năm.
ABCTIEN -NTMANH- HYEN (18/9/2023)
#đồng hồ Casio giá rẻ
#đồng hồ Casio của nước nào
#đồng hồ Casio giá bao nhiêu
#đồng hồ Casio có tốt không
#đồng hồ Casio Hải Triều

                 
Masamu Crocodile 6 được thương hiệu Masamu tung ra thị trường với chất lượng vượt thời gian và đáp ứng mong đợi của công chúng. Mẫu mã tôn vinh sức hút riêng và vẻ ngoài thẩm mỹ nên bạn đừng bỏ qua một thiết kế ấn tượng như thế nhé. Nếu muốn cập nhật thêm đầy đủ thông tin về phiên bản thì hãy đọc ngay bài viết bên dưới của Đồng Hồ Hải Triều nhé.
Thiết kế tổng quan của Masamu Crocodile 6
☀ Phiên bản đã trang bị cho mình kích cỡ hợp lý và tạo sự gọn gàng trong cấu trúc nên sẽ mang đến sự thoải mái tối đa cho người dùng. Ngoài ra, ngoại hình Masamu Crocodile 6 là sự kết hợp giữa kỹ thuật truyền thống và vẻ đẹp hiện đại, đặc biệt được lòng khách hàng.
 Xem thêm thay dây đồng hồ G Shock

Masamu Crocodile 6
Chất liệu
☀ Nhờ chất liệu da thật 100% mà Masamu Crocodile 6 đảm bảo chất lượng lâu dài nhất. Lớp da vân cá sấu bên ngoài và da lót nhập khẩu từ Ý đã khiến cấu trúc phụ kiện thêm phần chắc chắn, hạn chế tối đa những trường hợp hư hại không đáng có.
☀ Đồng thời, mẫu mã còn sở hữu khả nắng nước và chống bám mùi tuyệt vời dành tặng khách hàng. Do đó, khách hàng sẽ không phải lo lắng về chất lượng và độ bền của mẫu mã trong quá trình sử dụng dây da chính hãng trên.
☀ Là thương hiệu đầu tiên áp dụng công nghệ toàn giải (Full Range Stressed Technology), Masamu đã mang đến cho chúng ta những sản phẩm sở hữu sức chịu lực tối ưu ở cả phần lõi và bề mặt da ngoài, đơn cử như Masamu Crocodile 6 chẳng hạn.
Kiểu dáng
☀ Đơn giản nhưng không kém phần cuốn hút, kiểu dáng Masamu Crocodile 6 lập tức gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng nên đã trở thành sản phẩm bán cực chạy tại Hải Triều.
☀ Vẻ ngoài phiên bản được tô điểm bằng các họa tiết vân cá sấu chân thực. Đồng thời, những đường chỉ may đơn giản nhưng đẹp mắt đã khiến mẫu mã trở nên sang trọng hơn.
☀ Bên cạnh đó, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh chiều dài Masamu Crocodile 6 bằng cách sử dụng chốt khóa cứng cáp. Bộ phận này sẽ tránh gây khó chịu cho người dùng hiện nay.
 Cùng xem Thay dây đồng hồ Seiko 5 quân đội giá bao nhiêu, ở đâu tốt?

Masamu Crocodile 6 sở hữu kiểu dáng sành điệu và thời thượng
Màu sắc
☀ Bao phủ toàn bộ Masamu Crocodile 6 là gam màu đỏ rạng rỡ, khiến vẻ ngoài phụ kiện cuốn hút hơn và thể hiện trọn vẹn nét đẹp sang trọng. Yếu tố màu sắc trên vừa hoàn thiện kiểu dáng dây da, vừa tạo tính tiện lợi cho thiết kế. Bạn sẽ tha hồ kết hợp mẫu mã này với rất nhiều phong cách thời trang khác nhau, cực kỳ đa dạng.
Phong cách
☀ Dây da lần này nổi bật với phong cách hiện đại và sang trọng nên rất được lòng công chúng. Bạn có thể tận dụng Masamu Crocodile 6 để kết hợp cùng mọi thể loại trang phục lẫn đồng hồ có «concept» khác nhau trên thị trường.
Cách kết hợp trang phục
☀ Để đảm bảo dây da ít hư hại và hạn chế vấn đề thấm nước thì bạn nên vệ sinh Masamu Crocodile 6 bằng các thao tác đơn giản thường xuyên nhé. Điều này sẽ giúp chúng ta có thể sử dụng phiên bản thật lâu dài.
 Cùng tìm hiểu dây da đồng hồ Olym Pianus
Tổng kết
☀ Có thể thấy, sản phẩm vô cùng đẹp mắt và chân thực nên đang được bán cực chạy tại các cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều. Phụ kiện chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị nên đừng quên mua Masamu Crocodile 6 nhé.
VJPHUONG-Ngocbich-HCHAU- HYEN (9/9/2023)

Những đường nét thiết kế do Longines cung cấp luôn tạo cho người nhìn một thái độ hài lòng tuyệt đối. Hầu hết các sản phẩm do công ty sản xuất ra luôn trong tình trạng khan hàng, không đáp ứng được nhu cầu cao của khách hàng toàn cầu. Đồng hồ Longines L4.910.4.72.6 là một thiết bị như vậy.

 

Giới thiệu chi tiết về chiếc đồng hồ Longines L4.910.4.72.6

 

● Kích thước của sản phẩm Longines ra mắt công chúng lần này là đường kính mặt số nhỏ. Vì vậy, nhiều người nghĩ rằng các chi tiết sẽ không có quá nhiều chỗ để phô bày

 

● Nhưng đừng lo, vì khung kỹ thuật số của sản phẩm này rất mỏng, khách hàng sẽ tiết kiệm được diện tích lớn nhất cho mặt số. Và độ chắc chắn của vành cũng được đảm bảo, vì kim loại thép là nguồn nguyên liệu chính.

 

● Viền được làm rất mỏng, nếu không để ý kỹ sẽ không thấy được. Ngoài ra, sản phẩm đồng hồ Longines L4,910.4.72.6 còn rất nhiều ưu điểm, đòi hỏi khách hàng phải dành nhiều thời gian tìm tòi, học hỏi mới có thể nắm bắt hết được.

 

    Xem thêm      15 mẫu đồng hồ nam sang trọng và lịch lãm bán chạy nhất      ◀◀◀tại đây!!!

 

Mặt số với những điểm cộng nổi bật trên đồng hồ Longines L4.910.4.72.6

 

● Mặt số của chiếc đồng hồ Longines L4,910.4.72.6 này sử dụng khung bezel mảnh mai và các chi tiết thiết kế như vạch giờ và kim không cầu kỳ. Màu sắc mặt số trang nhã tạo nên tổng thể hài hòa dễ chịu.

 

● Vòng bezel màu trắng được kết nối với mặt số màu đen và hai màu chủ đạo làm cho mặt số của Longines L4.910.4.72.6 trở nên nổi bật hơn. Vị trí chính của mặt số Longines L4.910.4.72.6 còn được khắc logo thương hiệu tượng trưng cho sự vĩnh cửu.

 

● Một phần thông tin được hiển thị rõ ràng dưới lớp kính sapphire. Mặt số của đồng hồ Longines L4.910.4.72.6 thể hiện sự đầu tư lớn vào thiết bị mới có giá trị cao sử dụng loại kính tốt nhất hiện nay.

 


 

Cận cảnh mặt số sản phẩm

 

Đánh giá chất lượng của dây đeo đồng hồ

 

● Trên sản phẩm Longines L4.910.4.72.6, bạn có thể tìm thấy bộ dây đeo bằng thép quen thuộc liên quan đến nhiều hình ảnh của đồng hồ nam.

 

● Dây đeo màu trắng tự nhiên bằng thép 316L rất dễ chịu.

 

    Địa điểm mua      đồng hồ nam vàng 18k    ◀◀◀xem ngay!!!

 

Đánh giá chất lượng của bộ máy đồng hồ

 

● Bộ máy là chuyển động cơ học của Thụy Sĩ, đồng hồ Longines L4,910.4.72.6 có giá trị hơn.

 

● Nam giới luôn có cảm tình với các sản phẩm cơ khí, chẳng hạn như đồng hồ Longines L4.910.4.72.6. Máy cơ thu hút nam giới, họ quan tâm đến tác phẩm nghệ thuật cơ khí này.

 

● Lịch ngày là cấu hình tiêu chuẩn của Longines L4.910.4.72.6, với độ chính xác cao

 


 

Một góc khác của sản phẩm

 

Các thông số kỹ thuật của sản phẩm

 

Thương Hiệu: Longines

Số Hiệu Sản Phẩm: L4.910.4.72.6

Xuất Xứ: Thụy Sỹ

Giới Tính: Nam

Kính: Sapphire (Kính Chống Trầy)

Máy: Automatic (Tự Động)

Bảo Hành Quốc Tế: 2 Năm

Bảo Hành Tại Hải Triều: 4 Năm – RED Guarantee

Đường Kính Mặt Số: 39 mm

Bề Dày Mặt Số:  mm

Niềng: Thép Không Gỉ

Dây Đeo: Thép Không Gỉ

Màu Mặt Số: Đen

Chống Nước: 3 ATM

Chức Năng: Lịch Ngày

Nơi sản xuất: Thụy Sỹ

 

    Thông tin chi tiết    đồng hồ cho nam trung niên      ◀◀◀xem ngay!!!

 

Thông tin khác: Chức năng, giá bán, bảo hành, hậu mãi của sản phẩm

 

● Đồng hồ Thụy Sỹ rất được lòng khách hàng, đặc biệt là khách hàng nam, họ sẵn sàng đầu tư nhiều tiền để sở hữu một chiếc đồng hồ ưng ý như Longines L4.910.4.72.6

 

● Giá đồng hồ Longines L4,910.4,72,6 vượt quá 45 triệu đồng.

 

DIUANH - NNNLINH - HVLNGUYEN-HYEN (4/9/2023)