Casio LTP-1183A-7ADF from SamanthaGoodman's blog

Khi xã hội ngày càng phát triển, không khó để bắt gặp các quý cô trong các bộ trang phục lung linh bên cạnh những món phụ kiện thời trang sinh động. Trong số những món trang sức thì không thể thiếu sự hiện diện của các chiếc đồng hồ từ xinh xắn đến sang trọng. Nắm bắt nhu cầu thị trường. Thương hiệu Casio đến từ Nhật Bản đã cho ra mắt dòng sản phẩm giá rẻ mang tên Casio LTP-1183A-7ADF
Đồng hồ Casio LTP-1183A-7ADF thanh thoát ánh nhìn
imageĐồng hồ dưới 1 triệu thu hút với nhiều nét nổi bật
● Sinh ra tại Nhật Bản, một đất nước phát triển vượt bậc về công nghệ máy móc cũng như ngành công nghiệp chế tác đồng hồ. Nơi đây, còn được mệnh danh là thiên đường mua sắm, cái nôi chế tác đồng hồ của Châu Á.
● Cố máy Casio LTP-1183A-7ADF thu hút mọi ánh nhìn bởi sự thanh thoát nhẹ nhàng càng làm nổi bật sự kiêu sa, quý phái của các quý cô.
Mặt số đồng hồ
● Bức tường thành kiên cố chống chọi với môi trường phải kể đến đầu tiên chính là khung niềng làm từ chất liệu thép không gỉ có đường kính mặt số 28mm kết hợp bề dày mặt số 7mm.
● Kế tiếp, lớp rào chắn bảo vệ thứ 2 mang tên kính Mineral Crystal. Đây là loại kính chịu được tác động khi va đập với các vật dụng xung quanh, có khả năng chống trầy xước hiệu quả.
● Lối khắc họa vạch số bằng các nét thẳng khá đơn giản nhưng không hề kém phần đơn điệu khi nhà sản xuất đã tinh tế khi đưa vào góc trái khung số lịch ngày, còn tên thương hiệu thì nằm bên trên kim quay.
image
Casio LTP-1183A-7ADF tinh tế trong từng chi tiết
Dây đeo đồng hồ
● Khoác trên mình bộ áo giáp kim loại có tông màu đặc trưng không thể nhầm lẫn vào đâu được. Chính chất liệu ấy đã giúp cho thiết kế phá cách khi chống chọi với các điều kiện của môi trường hay cuộc sống sinh hoạt thường ngày mà không lo hư hỏng.
● Thiết kế là sự phối hợp hài hòa, kỹ lưỡng giữa các mắt xích to nhỏ đan xen nhau tạo thành một dãy kim loại mềm mại, uyển chuyển chứ không thô ráp, cứng nhắc như đa số mọi người vẫn nghĩ.
● Khi sở hữu sản phẩm, bạn không cần phải thay mới dây vì các sự cố bong tróc, ẩm mốc, bốc mùi hôi thường hay gặp phải ở dây da. Qua thời gian, thiết kế vẫn duy trì tính thẩm mỹ.
image                Đồng Hồ Hải Triều chính hãng
Bộ máy đồng hồ có độ chính xác cao
● Nếu bộ máy cơ học sử dụng linh kiện chính là dây cót để sinh nặng lượng duy trì hoạt động thì Casio LTP-1183A-7ADF lại mang trong mình bộ máy quartz hoạt động dựa vào pin để sinh năng lượng.
● Do pin có tính chất chu kì và số giờ hoạt động nhất định. Chính vì thế, khi mua hàng tại hệ thống Đồng hồ Hải Triều, bạn hoàn toàn nhân được ưu đãi hổ trợ thay pin miễn phí trọn đời.
● Thông số chống nước mà nhà sản xuất đưa ra cho cổ máy này là 3ATM. Với mức chống nước như thế, cỗ máy cho phép người dùng an tâm rửa tay, đi mưa, bơi lội ở độ sâu không quá 30m.
image
Sự sang trọng được bộc lộ trên cổ tay quý cô
Thông số sản phẩm
Thương Hiệu: Casio
Số Hiệu Sản Phẩm: LTP-1183A-7ADF
Xuất Xứ: Nhật Bản
Giới Tính: Nữ
Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều:
Đường Kính Mặt Số: 28 mm
Bề Dày Mặt Số: 7 mm
Niềng:
Dây Đeo:
Màu Mặt Số: Trắng
Chống Nước:3 ATM
Chức Năng: Lịch Ngày
Nơi sản xuất (Tùy từng lô hàng): Trung Quốc
image                 Đồng Hồ Hải Triều Bình Dương     ◀ ◀ ◀ đã có tại Bình Dương
Giá bán và chính sách bảo hành
● Nhằm hướng đến mục tiêu đa dạng hóa mẫu mã, chất lượng nhưng vẫn đảm bảo giá cả phải chăng. Thiết kế nằm trong bộ sưu tập phân khúc giá rẻ và sở hửu mức giá hết sức ưu đãi chỉ với 1.140.000 VNĐ.
● Ngoài ra, là một chiếc đồng hồ chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, sản phẩm được bảo hành quốc tế lên đến 1 năm.
ABCTIEN -NTMANH- HYEN (18/9/2023)
#đồng hồ Casio giá rẻ
#đồng hồ Casio của nước nào
#đồng hồ Casio giá bao nhiêu
#đồng hồ Casio có tốt không
#đồng hồ Casio Hải Triều

                 

Previous post     
     Next post
     Blog home

The Wall

No comments
You need to sign in to comment

Post

By SamanthaGoodman
Added Sep 18 '23

Tags

Rate

Your rate:
Total: (0 rates)

Archives