SamanthaGoodman's blog

Citizen là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất ở Nhật Bản và hơn thế nữa. Sản phẩm của hãng được biết đến với chất lượng vô cùng là vượt trội và thiết kế tuyệt đẹp. Đồng hồ Citizen EU6092-08A là một ví dụ hoàn hảo về cam kết xuất sắc của thương hiệu. Mặc dù có thiết kế cơ bản, nhưng nó chính là một chiếc đồng hồ bắt mắt đã thu hút sự chú ý của phụ nữ hiện đại.

 tham khảo ngay Friday Shopping - Mua đồng hồ đeo tay giảm giá lên đến 50%

Đồng hồ CITIZEN EU6092-08A nữ, chính hãng

Mặt số của chiếc đồng hồ CITIZEN EU6092-08A

 

〄 Citizen EU6092-08A sẽ là một chiếc đồng hồ mang đến sự thanh lịch và trang nhã cho các quý cô hiện đại. Với đường kính vô cùng là vừa vặn, chiếc đồng hồ này ôm sát cổ tay của bạn một cách nhẹ nhàng và khá là tinh tế.

 

〄 Mặt số trắng trang nhã  này còn có thể mà được thiết kế với bộ kim và cọc số mỏng, tạo nên một phong cách thanh lịch và vô cùng là sang trọng. Mỗi chuyển động của bộ kim đều nhẹ nhàng như phong thái của một quý cô khá là đích thực khi sở hữu chiếc đồng hồ Citizen EU6092-08A.

 

〄 Để đảm bảo tính tiện dụng cho người dùng, đồng hồ được trang bị một mặt đồng hồ phụ để hiển thị ngày tháng. Mặt đồng hồ phụ này không chiếm quá nhiều diện tích, nhưng lại đủ để giúp bạn quản lý công việc và lịch trình hàng ngày một cách chủ động và hợp lý.

 

〄 Để bảo vệ chi tiết trên mặt số, Citizen EU6092-08A được trang bị mặt kính Mineral Crystal - chất liệu hàng đầu về khả năng chịu lực và chống va đập. Mặt kính cứng này còn được đánh bóng để loại bỏ những vết trầy xước, giúp chiếc đồng hồ của bạn luôn sáng bóng và như mới.

 


Mặt số vô cùng ấn tượng của chiếc đồng hồ CITIZEN EU6092-08A

 

Dây đeo của chiếc đồng hồ CITIZEN EU6092-08A

 

〄 Để bổ sung cho phong cách thanh lịch và tinh tế của đồng hồ Citizen EU6092-08A, bạn nên kết hợp nó với dây đồng hồ da thật. Dây đeo được làm từ chất liệu da cao cấp với màu nâu và họa tiết hoa văn, tăng thêm nét tinh tế cho tổng thể của chiếc đồng hồ. Dây đeo cũng được thiết kế vừa vặn với cổ tay, không gây cảm giác khó chịu.

 

〄 Dây đeo được cố định bằng khóa cài tông vàng thời trang làm tăng vẻ sang trọng cho đồng hồ. Màu nâu của dây đeo rất linh hoạt và có thể kết hợp với nhiều loại trang phục trong tủ quần áo của bạn, khiến nó trở thành một phụ kiện tuyệt vời cho bất kỳ dịp nào.

 

〄 Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là dây đồng hồ bằng da không phù hợp với môi trường có độ ẩm cao hoặc tiếp xúc với nước, vì chúng có thể xuống cấp nhanh chóng. Nếu bạn nhận thấy bất kỳ dấu hiệu hao mòn nào, chẳng hạn như bong tróc hoặc đứt, tốt nhất bạn nên thay dây đeo càng sớm càng tốt.

 

〄 Tại Đồng Hồ Hải Triều, chúng tôi cung cấp nhiều lựa chọn dây đeo đồng hồ với nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau phù hợp với sở thích và nhu cầu cá nhân của bạn. Cho dù bạn đang tìm kiếm một dây đeo bằng da cổ điển hay một thiết kế hiện đại hơn, chúng tôi đều đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Click  https://pawoo.net/@fridayshopping

 


Dây đeo vô cùng chắc chắn của chiếc đồng hồ CITIZEN EU6092-08A

 

Bộ máy của chiếc đồng hồ CITIZEN EU6092-08A

 

〄 Citizen EU6092-08A là một sản phẩm đồng hồ đơn giản, tinh tế và rất dễ sử dụng, đặc biệt là đối với phái đẹp. Với bộ máy quartz, việc sử dụng đồng hồ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết, và bạn không cần phải lo lắng về việc bảo dưỡng đồng hồ quá phức tạp.

 

〄 Với độ chính xác của đồng hồ quartz, bạn có thể yên tâm sử dụng trong suốt thời gian dài mà không cần phải điều chỉnh liên tục. Với sai số chỉ khoảng 20 giây một tháng, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào tính chính xác của sản phẩm.

 

〄 Điều đáng chú ý là Citizen EU6092-08A được trang bị viên pin đồng hồ Citizen có thời gian sử dụng lên tới 2-3 năm. Sau thời gian này, có thể thay pin mới để tiếp tục sử dụng sản phẩm như bình thường.

 

〄 Ngoài ra, khi mua sản phẩm tại hệ thống Hải Triều, bạn còn được hưởng chính sách bảo hành thay pin miễn phí trọn đời, giúp bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm trong suốt thời gian dài.

 

〄 Với thiết kế trang nhã, chất lượng đồng hồ tuyệt vời và chính sách bảo hành đặc biệt của Hải Triều, Citizen EU6092-08A chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho các quý cô hiện đại.

 

Tính năng của chiếc đồng hồ CITIZEN EU6092-08A

 

〄 Bên cạnh thiết kế thời trang, đồng hồ Citizen EU6092-08A còn là người bạn đồng hành thiết thực với chức năng hiển thị ngày hữu ích. Tính năng này cho phép bạn luôn cập nhật lịch trình hàng ngày và quản lý các tác vụ của mình hiệu quả hơn.

 

〄 Ngoài ra, đồng hồ Citizen EU6092-08A có khả năng chống nước lên đến 3ATM nên phù hợp với các hoạt động hàng ngày như rửa tay hay đi mưa nhẹ. Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là không được ngâm đồng hồ trong nước hoặc tiếp xúc với nước có áp suất cao.

 

Giá của chiếc đồng hồ CITIZEN EU6092-08A

 

〄 Thiết kế đơn giản với mức giá vô cùng tốt chỉ hơn 3 triệu là bạn đã hoàn toàn là sở hữu cho mình chính thiết kế vô cùng là bắt mắt và ấn tượng đó nhé.

 

Thông số kỹ thuật

 

〄 Thương Hiệu: Citizen

 

〄 Số Hiệu Sản Phẩm: EU6092-08A

 

〄 Xuất Xứ: Nhật Bản

 

〄 Giới Tính: Nữ

 

〄 Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)

 

〄 Máy: Quartz (Pin)

 

〄 Đường Kính Mặt Số: 28 mm

 

〄 Bề Dày Mặt Số: 7 mm

 

〄 Niềng: Thép Không Gỉ

 

〄 Dây Đeo: Dây Da Chính Hãng

 

〄 Màu Mặt Số: Trắng

 

〄 Chống Nước: 3 ATM

 

〄 Chức Năng: Lịch Ngày

 mời bạn xem ngay Fridayshopping

 

Thông tin bảo hành

 

〄 Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm

 

〄 Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm

 

 

Đánh giá của chiếc đồng hồ CITIZEN EU6092-08A

 

〄 Với cách thiết kế vô cùng là đơn giản mang lại cho các bạn nữ với sự đẹp giản dị vô cùng tốt và ấn tượng, tạo nên sự ấn tượng và hoàn hảo trong chính thiết kế này đó nhé. Nhanh tay đến với Hải Triều tìm hiểu về thiết kế này nhé.

 

PMPPHAT - BQHUY-HYEN(30/8/2023)

Đồng hồ đeo tay mang tên G-Shock là một dòng đồng hồ cực kỳ nổi tiếng với cánh mày râu, ở bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn chiếc đồng hồ đeo tay G-Shock DW-5600E-1VDF, ở đây sẽ giới thiệu cho bạn về mẫu sản phẩm và nếu như bạn có hứng thú thì cùng tham khảo xem để đánh giá xem có nên sở hữu không nhé!

Đồng hồ G-Shock nam mang mã DW-5600E-1VDF thiết kế ấn tượng

 Để kể tên những cái tên nổi tiếng đến từ châu Á và nổi bật ở thị trường máy đếm thời gian thì không có quá nhiều và Casio chính một trong số nổi bật ấy. Ở bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn một phiên bản thuộc dòng đồng hồ G-Shock, đây là một dòng sản phẩm rất được các chàng trai yêu thích.

 ĐỌC NGAY: Review mẫu đồng hồ G Shock dây trong suốt đang gây sốt



Đồng hồ đeo tay G-Shock DW-5600E-1VDF thiết kế vô cùng bắt mắt



Thiết kế mặt số của đồng hồ tay G-Shock DW-5600E-1VDF

 Nếu như bạn đã quá quen thuộc với mặt số dạng tròn và muốn thử một điều gì đó mới mẻ hơn thì cũng nên tham khảo đến mặt số dạng vuông của phiên bản G-Shock DW-5600E-1VDF, đây hẳn là một trải nghiệm thú vị.

 Màn hình hiển thị cho chiếc đồng hồ đeo tay G-Shock DW-5600E-1VDF này là màn hình điện tử, như vậy các thông số sẽ hiển thị một cách chính xác và người dùng cũng dễ dàng quan sát hơn.

 Khung viền của sản phẩm được làm từ nhựa cứng, chất liệu này giúp cho diện mạo bên trong đồng hồ cũng được bảo vệ tốt hơn đồng thời nó giúp bảo vệ được bộ máy bên trong sản phẩm.

Thiết kế dây đeo của đồng hồ đeo tay G-Shock DW-5600E-1VDF

 Đồng hồ G-Shock dây cao su là một loại dây đeo đặc trưng của dòng sản phẩm này và tất nhiên nó cũng được sử dụng cho phiên bản này.

 Tính chất đặc trưng của dây đeo là kháng nước vậy nên khi tham gia các hoạt động thể thao người dùng cũng thấy an tâm hơn.

 THAY VỎ ĐỒNG HỒ G-SHOCK https://www.sociomix.com/diaries/entertainment/thay-vo-dong-ho-g-shock-o-dau-bang-gia-vo-g-shock-moi-nhat/1678692306 Ở ĐÂU?

Bộ máy của đồng hồ đeo tay G-Shock DW-5600E-1VDF

 Đồng hồ G-Shock máy quartz có độ sai số rất nhỏ có thể bỏ qua, độ ổn định của nó được duy trì trong suốt một thời gian dài khi sử dụng.

 Tuổi thọ pin cũng khá dài nhưng nếu có hết pin thì bạn chỉ cần đem đến cửa hàng của Hải Triều là đã có thể được thay pin mới dễ dàng.



Chiếc đồng hồ có bộ máy thật sự chất lượng



Thông số kỹ thuật của đồng hồ đeo tay G-Shock DW-5600E-1VDF

Thương Hiệu: Casio
Số Hiệu Sản Phẩm: DW-5600E-1VDF
Xuất Xứ: Nhật Bản
Giới Tính: Nam
Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều:
Đường Kính Mặt Số: 48.9mm x 42.8mm
Bề Dày Mặt Số: 13.4mm
Niềng: Nhựa
Dây Đeo: Dây Cao Su
Màu Mặt Số: Xám
Chống Nước: 20 ATM
Chức Năng:Lịch – Bộ Bấm Giờ – Giờ Kép – Đèn Led – Vài Chức Năng Khác

Tính năng của đồng hồ đeo tay G-Shock DW-5600E-1VDF

 Đồng hồ đeo tay G-Shock DW-5600E-1VDF có khả năng chống nước 20ATM, quả thực đây không phải quá cao nhưng lại rất cần thiết.

 Lịch giúp cho người dùng kiểm soát công việc tốt hơn.

 Bộ bấm giờ: Đây là một tính năng cực kỳ thích hợp để các chàng trai tham gia các hoạt động thể thao.

 Giờ kép có khả năng hiển thị 2 múi giờ song song được những bạn thường xuyên đi du lịch vô cùng yêu thích.

 Đèn led có thể hiển thị trong điều kiện ánh sáng kém cực kỳ tiện lợi.

 phối đồ với đồng hồ G-Shock NHƯ THẾ NÀO?

Thông tin bảo hành của đồng hồ G-Shock DW-5600E-1VDF

 Khi bạn mua đồng hồ G-Shock chính DW-5600E-1VDF hệ thống cửa hàng của Đồng hồ Hải Triều bạn sẽ được hưởng chính sách bảo hành Quốc tế có thời hạn là 1 năm.

Giá bán của đồng hồ G-Shock DW-5600E-1VDF

 Mức giá để có thể mua đồng hồ G-Shock DW-5600E-1VDF Đồng hồ Hải Triều: 3.005.000 (Cập nhật từ ngày 01/04/2023).

MMMHA - HVLNGUYEN-HYEN (26/8/2023)



#đồng hồ G-Shock chính hãng
#mua đồng hồ G-Shock
#Đồng hồ G-Shock nam
#đồng hồ G-Shock dây cao su
#Đồng hồ G-Shock máy quartz