Giải đáp nâng cung chân mày có để lại sẹo? from Bệnh viện Ngọc Dung's blog

Giải đáp nâng cung chân mày có để lại sẹo?

Nâng cung chân mày là một trong những tiểu phẫu giúp mang lại gương mặt trẻ trung, rạng rỡ một cách nhanh chóng. Chính vì vậy kỹ thuật này ngày càng nhận được sự quan tâm đông đảo của chị em. Và thắc mắc của nhiều người là nâng cung chân mày có để lại sẹo hay không? Câu trả lời sẽ được bệnh viện Ngọc Dunggiải đáp chi tiết trong bài này.

Kỹ thuật nâng cung mày có để lại sẹo?

Nâng cung chân mày bản chất là cắt bỏ lớp da có dấu hiệu lão hóa. Định hình lại dáng chân mày bằng cách phẫu thuật. Do vậy nếu không biết cách chăm sóc, lựa chọn dịch vụ uy tín, tỉ lệ để lại sẹo có thể lên đến 60%. 

Vết sẹo này sẽ dần mờ đi theo thời gian nếu bạn có cách chăm sóc, kết hợp chế độ ăn kiêng tốt. Ngoài ra, cơ địa cũng ảnh hưởng đến thời gian phục hồi của vết sẹo.

https://benhvienngocdung.net/treo-chan-may-co-dau-khong/

Một số nguyên nhân khiến vết sẹo lâu phục hồi
  • Tay nghề bác sĩ còn non kém, thiếu kinh nghiệm trong thực hiện thẩm mỹ. Điều này dẫn đến tình trạng vết mổ không chuẩn, thời gian phẫu thuật kéo dài, vết thương tổn thương nhiều khó hồi phục.

  • Các thiết bị máy móc lạc hậu, quá cũ cũng gây ra tình trạng sẹo sau nâng cung mày. Đặc biệt những dụng cụ phẫu thuật không được vệ sinh sẽ gây nhiễm khuẩn, sưng viêm và nguy cơ cao dẫn đến sẹo lồi.

Một số nguyên nhân khiến vết sẹo lâu phục hồi

  • Không kiêng khem sau phẫu thuật cũng khiến vết sẹo lâu hồi phục. Thậm chí không thể. Nếu bạn ăn phải đồ nếp, uống nhiều chất kích thích, ăn các loại thịt đỏ cũng khiến vết sẹo bị thâm sạm.

  • Tính chất da, nhóm máu cũng liên quan đến tốc độ hồi phục của vết sẹo. Những người nhóm máu A, AB thường để lại sẹo lâu hơn và nhóm máu O, B thường ít để lại sẹo hơn.

Như vậy có thể nói, có đến 90% nguyên nhân nâng mày để lại sẹo không thể hồi phục là do tay nghề bác sĩ, cơ sở vật chất, thiết bị máy móc. Điều này có nghĩa để có được cặp chân mày đẹp với gương mặt hài hòa, bạn cần lựa chọn cơ sở uy tín.

https://benhvienngocdung.net/treo-cung-chan-may/

Nếu có bất kỳ vấn đề gì cần giải đáp, bạn có thể để lại bình luận phía dưới hoặc đến trực tiếp bệnh viện Ngọc Dung để được các bác sĩ thăm khám, tư vấn miễn phí.

Để tham khảo thêm các thông tin về nâng cơ treo mày, hãy theo dõi các bài viết tại website https://benhvienngocdung.net/

#treomaykhongdau #treochanmaychodaukhong #nangcungchanmaykhongdau #benhvienngocdung #nangcotreomayngocdung



Previous post     
     Next post
     Blog home

The Wall

No comments
You need to sign in to comment

Post

By Bệnh viện Ngọc Dung
Added Mar 28 '23

Tags

Rate

Your rate:
Total: (0 rates)

Archives