ทีมหมากรุกแห่งชาติเวียดนามมุ่งสู่ทองคําในการแข่งขันหมากรุกจีน from royee's blog


กลุ่มหมากรุกสาธารณะของจีนได้รับการจัดอันดับให้ดีที่สุดบนโลกใบนี้โดยกลุ่มสาธารณะของรัสเซียเข้ามาวิ่ง. ปลายฤดูใบไม้ผลิผู้เล่นหมากรุกเวียดนามจะเดินทางไปจีนเพื่อต่อสู้กับเพื่อนร่วมชาติในการแข่งขันหมากรุกสากลปักกิ่งครั้งแรกซึ่งจะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 21 มิถุนายนถึง 11 กรกฎาคม, 2018 ที่โรงยิมศูนย์กี ⁇ าโอลิมปิกปักกิ่ง. กลุ่มหมากรุกสาธารณะของเวียดนามวางแผนที่จะทําลายศัตรูของพวกเขาและทําให้มันประสบความสําเร็จในการแข่งขันระดับโลกที่น่าจดจําที่สุดของพวกเขาในปี 2018.เยี่ยมชม 8Xbet เพื่อรีเฟรชกี ⁇ า.


หมากรุกจีนคืออะไร?

หมากรุกจีนเล่นบนกระดานหมากรุกที่มีเครือข่ายหกเหลี่ยมโดยผู้เล่นทุกคนเริ่มต้นด้วย 16 ชิ้น. เช่นเดียวกับหมากรุกตามธรรมเนียมมันรวมถึงการพัฒนาชิ้นส่วนบนกระดานตาข่ายและจับชิ้นส่วนของศัตรู. ความแตกต่างพื้นฐานจากหมากรุกตะวันตกคือในแต่ละเกมมีการจัดเบี้ยสองครั้งและผู้เล่นทุกคนเริ่มต้นด้วยการจัดเรียงสองชิ้น. แรงจูงใจเบื้องหลังเบี้ยเพิ่มเติมเหล่านี้คือการปกป้องเบี้ยหรือเกราะที่บอบบางกว่าอื่น ๆ จากการถูกโจมตี.


คนเวียดนามใช้หมากรุกจีนคืออะไร?

มันเป็นข้อตกลงที่ยิ่งใหญ่ที่จะเห็นกลุ่มหมากรุกของVi ⁇ t Nam เข้ามาในตําแหน่งผู้นําโดยทั่วไป. หมากรุกเป็นส่วนที่ขาดไม่ได้ของประวัติศาสตร์สังคมของVi ⁇ t Nam และเป็นการรวมพลังที่จะเห็นกลุ่มที่ดีที่สุดของเราทําให้เกิดการรบกวนทั่วโลก!


ผู้เล่นเวียดนามดีแค่ไหน?

กลุ่มหมากรุกสาธารณะของเวียดนามอาจเป็นกลุ่มที่มีพื้นฐานมากที่สุดของเอเชียและอยู่ในตําแหน่งที่เชื่อถือได้ยี่สิบอันดับแรกของกลุ่มตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา. เมื่อปีที่แล้วVi ⁇ t Nam ได้อันดับที่ห้าในการแข่งขัน Asian Championships ที่อินเดีย. อย่างไรก็ตามการนําเสนอของพวกเขาในการแข่งขันทั่วโลกนั้นน่าผิดหวังมาก. ในการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดจนถึงปัจจุบันVi ⁇ t Nam ได้เสร็จสิ้นการแข่งขัน 25 จาก 32 ประเทศในช่วง Chess Olympiad เมื่อปีที่แล้ว.


โค้ชใช้อะไร?

Phan B ⁇ iCh ⁇ uเป็นผู้เล่นหมากรุกที่สําคัญที่สุดของVi ⁇ t Nam โดยได้รับรางวัลทุกอย่างยกเว้นการแข่งขัน 34 นัดในการแข่งขันระดับโลก. ตามที่ระบุโดยที่ปรึกษา Phan  ⁇ nhNguy ⁇ nเขาจะเป็นรางวัลหลักของเรา. ผลลัพธ์ของเราในประเทศจีนขึ้นอยู่กับเขา.


อนาคตของการกี ⁇ าในเวียดนาม

ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของความพยายามในการพัฒนาหมากรุกในVi ⁇ t Nam, V ⁇ iHi ⁇ nหนึ่งในผู้เล่นชั้นนําของVi ⁇ t Nam และผู้ประสานงานการสนับสนุนที่กําลังจะเกิดขึ้นของVi ⁇ t Nam ในการแข่งขันหมากรุกสากลของ Tengchong, พูดคุยกับ Radio Free Asia เกี่ยวกับอนาคตของประเทศของเขาในการประกวดระดับโลก. เขาได้รับการปรึกษาจาก Catherine Makino. [1] ทีมหมากรุกแห่งชาติเวียดนามมุ่งหวังสู่ทองคําในการแข่งขันหมากรุกจีน


กลุ่มหมากรุกสาธารณะของจีนได้รับการจัดอันดับให้ดีที่สุดบนโลกใบนี้โดยกลุ่มสาธารณะของรัสเซียเข้ามาวิ่ง. ปลายฤดูใบไม้ผลินี้ผู้เล่นหมากรุกเวียดนามจะออกไปจีนเพื่อต่อสู้กับเพื่อนร่วมชาติในการแข่งขันหมากรุกสากลปักกิ่งครั้งแรกซึ่งจะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 21 มิถุนายนถึง 11 กรกฎาคม, 2018 ที่โรงยิมศูนย์กี ⁇ าโอลิมปิกปักกิ่ง. กลุ่มหมากรุกสาธารณะของเวียดนามคาดว่าจะทําลายศัตรูของพวกเขาและทําให้มันประสบความสําเร็จในการแข่งขันระดับโลกที่น่าจดจําที่สุดของพวกเขาในปี 2018.


หมากรุกจีนคืออะไร?

หมากรุกจีนเล่นบนกระดานหมากรุกที่มีกรอบหกเหลี่ยมโดยผู้เล่นทุกคนเริ่มต้นด้วย 16 ชิ้น. เช่นเดียวกับหมากรุกทั่วไปมันรวมถึงการพัฒนาชิ้นส่วนทั่วกระดานที่ใช้เครือข่ายและการจับชิ้นส่วนของศัตรู. ความแตกต่างหลักจากหมากรุกตะวันตกคือในแต่ละเกมมีการจัดเบี้ยสองครั้งและผู้เล่นทุกคนเริ่มต้นด้วยการจัดเรียงสองชิ้น. เหตุผลของการจํานําเพิ่มเติมเหล่านี้คือการปกป้องเบี้ยที่มีความเสี่ยงมากขึ้นหรือป้องกันการโจมตี.


คนเวียดนามใช้หมากรุกจีนคืออะไร?

มันเป็นข้อตกลงที่ยิ่งใหญ่ที่จะเห็นกลุ่มหมากรุกของVi ⁇ t Nam เข้ามาในตําแหน่งผู้นําโดยทั่วไปพูด. หมากรุกเป็นชิ้นส่วนพื้นฐานของประวัติศาสตร์สังคมของVi ⁇ t Nam และมันเติมพลังให้เห็นกลุ่มที่ดีที่สุดของเราทําให้เกิดการรบกวนทั่วโลก!


ผู้เล่นเวียดนามดีแค่ไหน?

กลุ่มหมากรุกสาธารณะของเวียดนามน่าจะเป็นกลุ่มที่มีพื้นฐานมากที่สุดของเอเชียและอยู่ในตําแหน่งที่เชื่อถือได้ยี่สิบอันดับแรกของกลุ่มตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา. เมื่อปีที่แล้วVi ⁇ t Nam ได้อันดับที่ห้าในการแข่งขัน Asian Championships ที่อินเดีย. อย่างไรก็ตามการจัดแสดงของพวกเขาในการแข่งขันระดับโลกนั้นน่าผิดหวังมาก. ในการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดจนถึงปัจจุบันVi ⁇ t Nam ได้เสร็จสิ้นการแข่งขัน 25 จาก 32 ประเทศในช่วงการแข่งขันหมากรุกโอลิมปิกปีที่แล้ว.


โค้ชใช้อะไร?

Phan B ⁇ iCh ⁇ uเป็นผู้เล่นหมากรุกที่โด่งดังที่สุดของVi ⁇ t Nam โดยได้รับรางวัลทุกอย่างยกเว้นการแข่งขัน 34 นัดในการแข่งขันระดับโลก. ตามที่ระบุโดยที่ปรึกษา Phan  ⁇ nhNguy ⁇ nเขาจะเป็นหัวหน้าของเราคาดหวังการตกแต่ง. ผลลัพธ์ของเราในประเทศจีนขึ้นอยู่กับเขา.


อนาคตของการกี ⁇ าในเวียดนาม

ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของความพยายามในการพัฒนาหมากรุกในVi ⁇ t Nam, V ⁇ iHi ⁇ nหนึ่งในผู้เล่นชั้นนําของVi ⁇ t Nam และผู้ประสานงานการลงทุนที่กําลังจะเกิดขึ้นของVi ⁇ t Nam ในการแข่งขันหมากรุกสากลของ Tengchong, ปรึกษากับ Radio Free Asia เกี่ยวกับอนาคตของประเทศของเขาในการแข่งขันทั่วโลก. เขาได้รับการปรึกษาจาก Catherine Makino. [1]




ถนน: 1 / 16 ถนนซอยชัยวทนาพหลีโอโลธีน


เมือง: กรุงเทพ


รัฐ / จังหวัด / พื้นที่: กรุงเทพ



     Blog home

The Wall

No comments
You need to sign in to comment

Post

By royee
Added May 14 '22

Tags

Rate

Your rate:
Total: (0 rates)

Archives