Dong ho Citizen EM0524-83A, day deo phong cach demi thoi thuong from GradyNelson's blog

Ngày nay, các tín đồ thật khó để tìm kiếm cho mình một mẫu đồng hồ vừa có vẻ đẹp tinh tế vừa có chất lượng bền bỉ và vừa có giá thành không quá đắt đỏ phải không nào? Hiểu những nhu cầu đó, thương hiệu đồng hồ Citizen chính hãng đã cho ra mắt mẫu đồng hồ nữ Citizen EM0524-83A có thể đáp ứng được đầy đủ những yếu tố trên của phái đẹp.


Đồng hồ Citizen EM0524-83A, dây đeo phong cách demi thời thượng


  CLCK XEM >>>https://www.sgtiepthi.vn/dong-ho-citizen-eco-drive-6-kim-gay-sot-nho-5-ly-do-nay/


● Citizen chính là thương hiệu đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ thân thiện với môi trường vào những sản phẩm của mình và cụ thể là đã thành công phát minh ra bộ máy vận hành bằng năng lượng ánh sáng Eco-Drive.


● Đồng hồ nữ Citizen EM0524-83A chắc chắn sẽ khiến bạn đứng ngồi không yên bởi sự tinh tế trong từng chi tiết dù là nhỏ nhất mà chúng mang lại. Sử dụng những tông màu sáng trẻ trung cho Citizen EM0524-83A cũng là quyết định đúng đắn của hãng, khi sản phẩm này luôn nằm trong top những chiếc đồng hồ bán chạy nhất của thương hiệu này tại Hải Triều.


Đánh giá thiết kế mặt số đồng hồ Citizen EM0524-83A


● Điểm nhấn của đồng hồ nữ Citizen EM0524-83A có lẽ chính là lối thiết kế khá tối giản nhưng vẫn rất sang trọng. Đồng hồ Citizen nữ mặt tròn EM0524-83A phù hợp với mọi cô gái Châu Á khi có đường kính 30.8mm và bề dày 8mm.


● Citizen EM0524-83A sở hữu bộ đôi thép không gỉ 316L và kính cứng Mineral Crystal, đây được xem là hai loại chất liệu được sử dụng phổ biến nhất trong các mẫu đồng hồ hiện nay. Kính Mineral Crystal ngoài có độ cứng và khả năng chống trầy xước thì còn có thể đánh bóng lại sau thời gian sử dụng mà phái đẹp không cần tốn thêm chi phí để thay lại kính mới.



Bộ kim và cọc số được dát mảnh đã tạo nên vẻ đẹp uyển chuyển, nhẹ nhàng cho Citizen EM0524-83A


Đánh giá thiết kế dây đeo đồng hồ Citizen EM0524-83A


● Không chỉ có mặt số đẹp mắt mà dây đeo của đồng hồ nữ Citizen EM0524-83A cũng vô càng hiện đại, sang chảnh khi được thiết kế theo phong cách demi. Được cấu tạo hoàn toàn từ thép không gỉ 316L, đồng hồ Citizen dây kim loại khó có thể hư hỏng hay phai màu sau một thời gian sử dụng.


Phân tích bộ máy bên trong đồng hồ Citizen EM0524-83A


● Chất lượng vượt trội của bộ máy được trang bị trong Citizen EM0524-83A chính là điểm có thể thu hút được bất kỳ quý cô hiện đại nào. Việc sử dụng bộ máy năng lượng ánh sáng này vô cùng dễ dàng, không quá khó như những chiếc đồng hồ cơ.


● Đồng hồ Citizen eco drive EM0524-83A có thể hấp thụ bất kỳ nguồn ánh sáng nào thông qua tấm panel ở mặt số, để chuyển hóa thành năng lượng để dự trữ hay cung cấp trực tiếp cho các hoạt động của Citizen EM0524-83A.


  TÌM HIỂU NGAY ►►►đồng hồ citizen trung quốc



Citizen EM0524-83A vô cùng thân thiện với môi trường là bởi vì viên pin có sẵn trong sản phẩm không hề chứa thủy ngân gây độc hại


Thông tin về thông số kỹ thuật của đồng hồ Citizen EM0524-83A


Thương Hiệu: Citizen

Số Hiệu Sản Phẩm: EM0524-83A

Xuất Xứ: Nhật Bản

Giới Tính: Nữ

Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)

Máy: Eco-Drive (Năng Lượng Ánh Sáng)

Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm

Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm

Đường Kính Mặt Số: 30.8 mm

Bề Dày Mặt Số: 8 mm

Niềng: Thép Không Gỉ

Dây Đeo: Thép Không Gỉ

Màu Mặt Số: Trắng

Chống Nước: 5 ATM

Chức Năng:

Nơi sản xuất (Tùy từng lô hàng): Trung Quốc


  THÔNG TIN CHI TIẾT ►►►10 lý do nên mua đồng hồ Citizen pin năng lượng mặt trời


Thông tin về giá bán đồng hồ Citizen EM0524-83A và chính sách bảo hành tại Đồng Hồ Hải Triều


● Đồng hồ Citizen nữ EM0524-83A có phân khúc giá gần 8 triệu đồng đã có mặt ở tất cả các chi nhánh của Đồng Hồ Hải Triều cùng với dịch vụ giao hàng miễn phí tận nơi và đền gấp 10 lần nếu phát hiện hàng fake.


KIMThoa - NTHNam - NTNGHIA


     Blog home

The Wall

No comments
You need to sign in to comment

Post

By GradyNelson
Added Mar 13 '22

Tags

Rate

Your rate:
Total: (0 rates)

Archives