Hirsch Crocograin 8 from AlisonLowe's blog

Hirsch Crocograin 8 - mẫu dây da đa năng và sành điệu đến từ thương hiệu Hirsch hiện nay đang được đông đảo tín đồ đồng hồ ưa chuộng. Phụ kiện sở hữu các đặc tính tuyệt vời, như kháng nước và hạn chế mùi hôi. Để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm, bạn hãy đọc ngay bài viết bên dưới của Đồng Hồ Hải Triều nhé.


Thiết kế tổng quan của Hirsch Crocograin 8


XEM THÊM ▶▶▶ thay dây đồng hồ fossil tphcm


✺ Khách hàng sẽ luôn cảm thấy thoải mái trong quá trình sử dụng Hirsch Crocograin 8 thường xuyên bởi Hirsch Crocograin 8 có cấu trúc cân đối với tổng kích cỡ size M – 110mm / 70mm. Điều này còn tạo sự cân đối cho hệ thống dây da và giúp mọi người dễ dùng mẫu mã hơn.


✺ Không chỉ có ngoại hình đậm chất thời trang mà thiết kế còn có thêm những tính năng vượt trội với sự hỗ trợ của các công nghệ tiên tiến bên trong. Vậy nên, khách hàng nhớ tham khảo thêm thông tin về phiên bản nhé.




Hirsch Crocograin 8


Chất liệu


✺ Chất liệu chủ đạo cấu thành Hirsch Crocograin 8 là da thật 100% cực kỳ bền chắc và có tính dẻo dai cao. Đó là lý do sản phẩm giảm thiểu được hẳn các trường hợp hư hại đáng tiếc bởi tác động xung quanh.


✺ Tiếp đó, phiên bản ứng dụng Hirsch Rembordé vào trong hệ thống dây da để tăng sự kết dính tối ưu giữa các lớp da, từ lớp trên, lớp dưới và lớp lót với nhau. Vậy nên, phụ kiện sẽ đảm bảo được tuổi thọ lâu dài nhất để không làm khách hàng phải lo lắng.


✺ Ngoài ra, kỹ thuật thuộc da không thấm đã được Hirsch Crocograin 8 trang bị nhằm giảm thiểu các trường hợp trầy xước, dễ bong tróc hay thấm nước đấy. Trên thực tế, dây da giữ nước, lâu khô là nguyên nhân dẫn đến bốc mùi khó chịu và công nghệ này sẽ khiến mẫu mã luôn khô ráo lâu dài.


✺ Cuối cùng, sản phẩm chuẩn bị một lớp da lớp với công nghệ HIRSCH Softglove để tạo sự mềm mại và êm ái cho tay đeo người dùng.


Kiểu dáng


CLICK XEM >>>https://imageevent.com/danfuller/top12nithaydydanghcandinoc


✺ Hirsch Crocograin 8 được thiết kế với mẫu mã đơn giản nhưng nổi bật nhờ một lớp da tự nhiên bày trí các họa tiết cá sấu dập nổi đẹp mắt và mang lại hiệu ứng thẩm mỹ cho phiên bản.


✺ Sản phẩm tô điểm cho ngoại hình của mình bằng những đường chỉ may đơn giản và đầy tỉ mỉ, thể hiện trọn vẹn vẻ đẹp tinh tế cho dây da. Sự kết hợp ăn ý giữa


✺ Đồng thời, Hirsch Crocograin 8 trang bị một chốt khóa bằng kim loại cứng cáp nên nếu bạn muốn điều chỉnh kích cỡ sản phẩm thì nhất định nhớ sử dụng bộ phận trên nhé.




Hirsch Crocograin 8 với vẻ ngoài sành điệu và mang màu sắc cổ điển đẹp mắt


Màu sắc


✺ Hirsch Crocograin 8 phủ lên vẻ ngoài của mình gam màu đen đậm thuộc nhóm màu trung tính và được khách hàng ưa chuộng. Bạn sẽ kết hợp dây da cùng những kiểu đồng hồ khác nhau với yếu tố màu sắc trên.


Phong cách


✺ Thể hiện phong cách cổ điển mang màu sắc truyền thống nổi bật, Hirsch Crocograin 8 đã nhanh chóng “lọt” vào danh sách phụ kiện đồng hồ mà mọi người yêu thích.


✺ Không chỉ vậy, thiết kế có “Style” phù hợp với đa dạng các kiểu dáng thời thời trang khác nhau.


Cách sử dụng phụ kiện


THÔNG TIN CHI TIẾT ▶▶▶ Thay dây đồng hồ Rado chính hãng giá bao nhiêu?


✺ Hirsch Crocograin 8 cần được vệ sinh thường xuyên, ít nhất 1 tháng/ 1 lần bằng các thao tác đơn giản để đảm bảo được tuổi thọ lâu dài nhất.


✺ Bên cạnh đó, khách hàng nên hạn chế sử dụng phụ kiện trong môi trường nước quá lâu vì như thế sẽ khiến mẫu ma ít thấm nước và khô đấy. Vậy nên, bạn cần ghi nhớ 2 lưu ý quan trọng trên nhé.


Tổng kết


✺ Hãy ghé ngay các chuỗi cửa hàng của Đồng Hồ Hải Triều để mang ngay dây da Hirsch Crocograin 8 về nhà với giá thành hợp lý cùng chất lượng bền chắc. Liên hệ cho chúng tôi để được hỗ trợ mua mẫu mã nhé.


YMPHUONG - NTHNam - NHOanh (05/07/2023)


     Blog home

The Wall

No comments
You need to sign in to comment

Post

By AlisonLowe
Added Jul 5 '23

Tags

Rate

Your rate:
Total: (0 rates)

Archives