Đồng hồ CITIZEN NH8354-58A nam, chính hãng from LynetteWong's blog

Là ông lớn trong thị trường đồng hồ, với nhiều thiết kế có chiều sâu vô cùng bắt mắt tạo nên cho những chiếc đồng hồ của hãng có một sức hút đến lạ như chiếc đồng hồ CITIZEN NH8354-58A có thể là minh chứng cho bạn.

Đồng hồ CITIZEN NH8354-58A nam, chính hãng

Mặt số của chiếc đồng hồ CITIZEN NH8354-58A

▲ Mặt số của chiếc đồng hồ được thiết kế đơn giản với nền trắng đầy tinh tế phảng phất một chút ánh vàng, mặt số được kết hợp vô cùng hài hòa cùng các chi tiết được phủ vàng.

▲ Với các kim chỉ được mạ vàng PVD vô cùng bắt mắt cho bạn dễ dàng quan sát thời gian hơn bao giờ. Các cọc số ở vị trí 2, 4, 6, 8, 10, 12 sử dụng các con số cổ điển tạo nên cho mặt số có hồn hơn và dễ nhìn hơn rất nhiều.
Xung quanh là có một núm vặn giúp cho bạn có thể dễ dàng điều chỉnh thời gian.

▲ Thiết kế bên ngoài là niềng, được làm từ chất liệu thép không gỉ 316L, đảm bảo cho bạn giảm những tình trạng trầy xước khi va chạm, còn chất liệu đó giúp cho chiếc đồng hồ của bạn có thể đảm bảo được độ thẩm mỹ cho chiếc đồng hồ.

▲ Mặt kính được trang bị cho thiết kế này là mặt kính mineral crystal, với nhiều ưu điểm mà mặt kính này mang lại là chịu lực, chịu nhiệt đảm bảo cho việc bảo vệ mặt số. Lưu ý là mặt kính này khá dễ trầy xước nên bạn yên tâm khi mua sản phẩm tại Hải Triều bạn sẽ được đánh bóng miễn phí đến trọn đời.

 Xem thêm: mua đồng hồ Casio chính hãng ở đâu


Mặt số đầy ấn tượng của chiếc đồng hồ CITIZEN NH8354-58A

Dây đeo của chiếc đồng hồ CITIZEN NH8354-58A

▲ Dây đeo được sử dụng cho thiết kế này là dây đeo kim loại, với thiết kế tone màu denim vô cùng bắt mắt với màu vàng được mạ PVD tạo nên điểm nhấn cho thiết kế. Ưu điểm mà dây đeo kim loại mới có đó là khả năng chống nước nên khi bạn có tham gia các hoạt động liên quan đến nước dây đeo này khô nhanh tránh được tình trạng hôi tay, dễ dàng vệ sinh. Nên tránh các tình trạng rơi hay trầy xước ảnh hưởng đến dây đeo vì dây đeo kim loại rất khó đánh bóng lại.

▲ Mắt xích được liên kết chặt chẽ với nhau nên bạn yên tâm về điều này nhé.

▲ Bộ khóa gài vô cùng chắc chắn đảm bảo sự thoải mái cho bạn khi đeo trên tay.

 Tham khảo: cách reset đồng hồ Casio Edifice



Dây đeo kim loại bền bỉ của chiếc đồng hồ CITIZEN NH8354-58A

Bộ máy của chiếc đồng hồ CITIZEN NH8354-58A

▲ Bộ máy được lựa chọn cho thiết kế này là bộ máy automatic, với những ưu điểm mà bộ máy này có là khả năng trữ cót lên đến giờ đảm bảo cho chiếc đồng hồ vận hành một cách ổn định nhất, sai số gần 40s/ ngày nên bạn cần lưu ý để đảm bảo cho chiếc đồng hồ vận hành ổn định thì bạn cần phải chỉnh lại thường xuyên.

Tính năng của chiếc đồng hồ CITIZEN NH8354-58A

▲ Khả năng kháng nước 5ATM đảm bảo cho bạn có thể tham gia các hoạt động thường ngày bình thường như rửa hay đi mưa nhẹ đều có thể yên tâm nhé.

 Tìm hiểu thêm: Ký hiệu lịch thứ trên đồng hồ Casio là gì, ý nghĩa, cách chỉnh

Giá của chiếc đồng hồ CITIZEN NH8354-58A

▲ Hiện tại chiếc đồng hồ CITIZEN NH8354-58A đang có mức giá gần 7 triệu, không quá mắc nhưng cũng không quá rẻ, với chiếc đồng hồ sở hữu vẻ đẹp đầy sang trọng thì với mức giá này là vô cùng hợp lý.

Thông số kỹ thuật

▲ Thương Hiệu: Citizen

▲ Số Hiệu Sản Phẩm: NH8354-58A

▲ Xuất Xứ: Nhật Bản

▲ Giới Tính: Nam

▲ Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)

▲ Máy: Automatic (Tự Động)

▲ Đường Kính Mặt Số: 40 mm

▲ Bề Dày Mặt Số: 12 mm

▲ Niềng: Thép Không Gỉ

▲ Dây Đeo: Thép Không Gỉ

▲ Màu Mặt Số: Trắng

▲ Chống Nước: 5 ATM

▲ Chức Năng: Lịch Ngày – Lịch Thứ

▲ Nơi sản xuất (Tùy từng lô hàng): Trung Quốc

Thông tin bảo hành

▲ Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm

▲ Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm


Đánh giá của chiếc đồng hồ CITIZEN NH8354-58A

▲ Được đánh giá cao, với cách thiết kế vô cùng ấn tượng toát lên vẻ sang trọng, thanh lịch và lịch lãm nằm ở mức giá tầm trung mà sở hữu được những linh kiện chất lượng này là quá hợp lý, nhanh tay đến với Hải Triều để sở hữu chiếc đồng hồ CITIZEN NH8354-58A này ngay nhé.

PMPPHAT - VTHe - NPTHUONG


     Blog home

The Wall

No comments
You need to sign in to comment

Post

By LynetteWong
Added May 9 '23

Tags

Rate

Your rate:
Total: (0 rates)

Archives