Seiko SRPC63K1 from VickieFerguson's blog

Đối với vận động viên bơi lội hay những người thường xuyên tham gia thể thao thì việc trang bị cho bản thân một chiếc đồng hồ đeo tay là điều không thể thiếu, để giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn trong việc tìm kiếm "cánh tay phải" đắc lực hãy để chúng tôi giới thiệu phiên bản đồng hồ Seiko 5 SRPC63K1.

Đánh giá chi tiết đồng hồ Seiko SRPC63K1


Xem thêm     đồng hồ nữ màu trắng  Tại đây

● Thương hiệu sản xuất đồng hồ đeo tay Seiko đối với người dùng Việt có lẽ không quá xa lạ gì, bất kể nhu cầu sử dụng của bạn là gì thì Seiko cũng đều có thể đáp ứng được.


● Trong đó, Seiko 5 Sport là dòng chuyên về thể thao như đi lặn được rất nhiều người tìm mua. Hãng chú trọng không chỉ tính năng, bộ máy mà ngay cả thiết kế cũng trau chuốt đẹp mắt.


Đánh giá mặt số đồng hồ Seiko SRPC63K1

● Seiko 5 Sport bao gồm nhiều phiên bản màu sắc khác nhau cho người dùng lựa chọn theo cá tính của mình, đối với mẫu Seiko SRPC63K1 sở hữu gam màu xanh lục tượng trưng cho biển cả.


● Một đặc điểm rất dễ nhận dạng khi mua đồng hồ thể thao chính là những con số giờ hoàn toàn được thay thế bằng kí tự hình học đồng thời bộ kim chỉ được phủ phản quang phát sáng mạnh, phòng khi xem giờ trong bóng tối cũng như đi bơi.


● Bên cạnh đó, vỏ máy thiết kế có phần dày dặn, đây cũng là chủ ý của hãng khi làm vậy để người đeo khi vận động mạnh có bị va đập cũng đều không ảnh hưởng máy móc bên trong.





Mặt số thiết kế đơn giản ít họa tiết nhưng bù lại gam màu xanh sinh động giúp cỗ máy có điểm nhấn hơn


Đánh giá dây đeo đồng hồ Seiko SRPC63K1


Xem thêm       Đồng hồ nữ Hải Triều Tại đây


● Để đồng hồ Seiko 5 SRPC63K1 đạt được chất lượng bền bỉ nhất thì tất nhiên chất liệu dây đeo cũng phải đạt chuẩn. Dây được làm bằng thép không gỉ 316L để khi đi bơi thì chúng không thấm nước, khi vận động mạnh cũng không thấm mồ hôi.


● Hơn nữa, rất nhiều cánh đàn ông theo khảo sát thường ưu tiên sử dụng đồng hồ dây kim loại nhiều hơn bởi vì chúng đem lại sự tự tin, nam tính cho cánh mày râu. Đặc biệt chất liệu này cho dù uốn gập cũng đều không hề hấn gì.


● Một ưu điểm khác của bộ dây này đó là nếu chẳng may bị trầy xước thì bạn vẫn có thể đánh bóng chúng lại như mới.


Đánh giá bộ máy đồng hồ Seiko SRPC63K1


● Chiếc đồng hồ cơ SRPC63K1 là một trong những dòng sản phẩm tốt nhất khi bộ máy đạt chuẩn chất lượng cao được chứng nhận bởi Nhật.


● Số lượng chân kính của cỗ máy thời gian là 24, vì thế mà giúp giảm độ ma sát hơn, dẫn đến mọi hoạt động diễn ra một cách mượt mà, chuẩn xác.


● Bên cạnh đó thì thời gian trữ cót của đồng hồ Seiko 5 SRPC63K1 lên đến 41 giờ, những khi quên đeo thì người dùng cũng không cần quá lo bộ máy hết năng lượng.





Seiko SRPC63K1 đòi hỏi người dùng đeo 8h/ngày


Tính năng của đồng hồ Seiko SRPC63K1


● Seiko SRPC63K1 bao gồm hai chức năng chính: chỉ số chống nước 10ATM giúp người dùng đi bơi, đi biển, lặn nông. Ngoài ra trên mặt số còn tích hợp bộ lịch kép.


Thông số kỹ thuật của sản phẩm


Thông tịn chi tiết   https://ko-fi.com/post/10-mau-dong-ho-nu-mat-chu-nhat-dinh-da-ban-chay-nh-X8X84Z840 Tại đây


Thương Hiệu: Seiko

Số Hiệu Sản Phẩm: SRPC63K1

Xuất Xứ: Nhật Bản

Giới Tính: Nam

Kính: Hardlex Crystal (Kính Cứng)

Máy: Automatic (Tự Động)

Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm

Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm

Đường Kính Mặt Số: 45 mm

Bề Dày Mặt Số: 11 mm

Niềng: Thép Không Gỉ

Dây Đeo: Thép Không Gỉ

Màu Mặt Số: Xanh

Chống Nước: 10 ATM

Chức Năng: Lên dây cót – Dạ quang – Lịch Ngày – Lịch Thứ


Kết luận về đồng hồ Seiko SRPC63K1


● Đồng hồ Seiko 5 SRPC63K1 hiện đang sở hữu giá thành chỉ từ 7 triệu đồng, đây là số tiền không đắt đỏ mà rất phải chăng khi mang lại nhiều công cụ hữu ích cho người đeo.


HTMHAO - NHDDUC - HYEN.


     Blog home

The Wall

No comments
You need to sign in to comment

Post

By VickieFerguson
Added Mar 14 '23

Rate

Your rate:
Total: (0 rates)

Archives