uyenthu79 from uyenthu's blog

Máy ozone công nghiệp Ecomax - Người bạn ngành công nghiệp

Máy ozone công nghiệp Ecomax đem đến cho lĩnh vực công nghiệp các lợi ích thiết thực nhất. Từ xử lý nguồn nước, xử lý nguồn khí thải tới làm cho sạch thực phẩm đều được vật dụng đáp ứng một phương pháp mau chóng và hiệu quả.

Nguyên lý hoạt động của máy tạo Ozone công nghiệp?

Thiết bị máy ozone Ecomaxcông nghiệp được cấu tạo trong khoảng 2 phần ấy là bộ cấp khí oxy và bộ tạo khí ozone. Nguyên lý hoạt động đơn thuần dựa theo nguyên lý tình cờ của phân tử O3.

máy tạo khí ozone Ecomax

Phân tử O3 được tạo bằng tia lửa điện. Cụ thể: Phân tử O2 được dẫn qua buồng phóng, dưới sức ép của điện áp cao sẽ bị bắn phá và chuyển thành nguyên tử 0 tự do. Nguyên tử O phối hợp với phân tử O2 để tạo thành phân tử O3.

giai đoạn này diễn ra tại buồng phóng ở bên trong của máy Ozone. Thời kì diễn ra rất nhanh chỉ trong vòng một giây.

Máy tạo ozone công nghiệp cần đạt những tiêu chí như thế nào?

Sản phẩm được ngoại hình theo tiêu chuẩn kỹ thuật để tạo ra nhu cầu dùng trong lĩnh vực công nghiệp. Do vậy cần đảm bảo những tiêu chí:

Nồng độ khí Ozone ổn định

Máy được ngoài mặt cửa đàm đạo ko khí. Hài hòa với phòng ban quạt khiến cho mát, tản nhiệt nhôm, buồng phóng ozone nên thời kỳ tạo khí được tổ chức theo vòng tuần hoàn. Từ đó cung cấp lượng khí Ozone với số lượng lớn và ổn định.

Tuổi thọ cao

các cấp công nghiệp như xử lý nước để cấp sinh hoạt cho khu thị thành, xử lý thực phẩm, xử lý khí thải,.. Đòi hỏi máy ozone phải hoạt động liên tục.

do vậy bắt buộc linh kiện lắp ráp máy ozonevô trùng nước sinh hoạtphải đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Trong khoảng ấy mới giải quyết được nhu cầu hoạt động của ngành nghề công nghiệp.

Đối sở hữu những dòng máy mang linh kiện kém chất lượng thì không đảm bảo tuổi thọ cho máy. Điều này gây tác động đến hoạt động của doanh nghiệp nên không được sử dụng.

chứng nhận về tiêu chuẩn chất lượng

những loại máy tạo ozone công nghiệp phần nhiều đều được chứng thực đạt tiêu chuẩn chất lượng. Đối sở hữu một số cái máy còn được ngoại hình theo buộc phải của quý khách để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng về sản lượng và nồng độ khí Ozone.

Lý do nên sử dụng máy tạo ozone công nghiệp Ecomax

sở hữu những chỉ tiêu trong ngoài mặt và cung cấp nên máy sục ozoneEcomax phù hợp dùng trong lĩnh vực công nghiệp.

máy ozone công nghiệp Eocmax - Niềm tin của lĩnh vực công nghiệp

Nồng độ Ozone được kiểm soát

Ecomax khẳng định nồng độ khí ozone được đo 1 phương pháp chính xác nhất bằng thiết bị chuyên dụng. Do đó với thể kiểm soát thấp nồng độ khí ozone mang trong nước và ozone tồn dư. Điều này hạn chế tình trạng quá liều gây tác động đến sức khỏe của người sử dụng.

Đáp ứng những tiêu chuẩn cao trong ngành thực phẩm

Khí ozone với khả năng phân hủy vi khuẩn có trong nước nhanh gấp 3000 lần so sở hữu hoạt chất clo. Đặc trưng khí Ozone cũng không tạo ra các phụ phẩm sát trùng gây ung thư trong nước. Bởi thế giải quyết được tiêu chuẩn trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm sạch.

Ecomax khẳng định sở hữu thể áp dụng máy sục khí ozonetrong sản xuất thực phẩm sạch tiêu chuẩn VietGAP.

với các thông báo trên đây chắc hẳn Anh chị đã mang những chiếc nhìn tổng quan hơn về máy tạo ozone công nghiệp. Và ví như với nhu cầu tiêu dùng trang bị thì hãy đến sở hữu ecomax - một nhãn hiệu hàng đầu trên thị trường trong ngành máy tạo ozone. Chúc bạn luôn sáng suốt.





     Blog home

The Wall

No comments
You need to sign in to comment

Post

By uyenthu
Added Feb 26 '23

Tags

Rate

Your rate:
Total: (0 rates)

Archives