DoreenArmstrong from DoreenArmstrong's blog

Đồng hồ Casio G-Shock GA-110CS-4ADR sử dụng sắc đỏ và vàng kết hợp. Các màu sắc nổi bật mang tới sự trẻ trung và năng động cho giới trẻ. Mẫu đồng hồ thích hợp với các bộ đồ phong cách bụi bặm, thiết kế phù hợp với những người cá tính. Mẫu đồng hồ mang trong mình thiết kế thời thượng và năng động, đi cùng với đó là các chi tiết bền bỉ và chắc chắn hứa hẹn sẽ đồng hành cùng bạn dù là trong các môi trường khó khăn nhất.



http://farm1.staticflickr.com/957/41395669285_e2b75b8479_o.gif      Giải đáp thắc mắc      đeo đồng hồ nữ tay nào      ◀◀◀tại đây!!!


Casio G-Shock GA-110CS-4ADR: Chiếc Đồng Hồ Sang Trọng Không Nên Bỏ Lỡ


https://i.imgur.com/6YwWnZN.jpg


➨ Điểm ấn tượng ở đồng hồ Casio G-Shock GA-110CS-4ADR là khả năng chống nước 200 mét. Với độ chống nước này thì ngoài sử dụng trong các sinh hoạt thường ngày thì còn có thể để sử dụng để bơi, lặn mà không sợ ảnh hưởng tới bộ máy bên trong.


http://farm1.staticflickr.com/960/41395679785_b53fdb1849_o.gif      Tham khảo thông tin     TOP 12 dòng đồng hồ cho phụ nữ lớn tuổi đẹp, giá bình dân      ◀◀◀tại đây!!!


➨Không chỉ với khả năng chống nước ấn tượng Casio G-Shock GA-110CS-4ADR cho ra đời những phiên bản dựa trên phim hoạt hình để đến gần hơn được với các khán giả của mình. 


Cùng Xem Mẫu Đồng Hồ Casio G-Shock GA-110CS-4ADR Với Các Điểm Nhấn Ấn Tượng


★ Mẫu đồng hồ Casio G-Shock GA-110CS-4ADR bên trong sử dụng bộ máy Quarzt ấn tượng, bộ máy mang lại độ chính xác cao. Đi cùng với đó là độ tiện dụng khi sử dụng pin, dễ dàng để thay thế khi hết năng lượng. Mặt đồng hồ tròn với thiết kế niềng bằng cao su cao cấp, được bảo vệ vởi mặt kính khoáng cứng Mineral Crystal với độ bóng hoàn hảo. Mặt kính nổi bật với khả năng hạn chế trầy ấn tượng, đi cùng độ cứng hoàn hảo.


★ Đồng hồ Casio G-Shock GA-110CS-4ADR có mặt số nổi bật với nhiều ô số phụ mạnh mẽ. Khung niềng to bản mạnh mẽ, đi cùng với dây đeo sử dụng chất liệu cao su cao cấp, chất liệu này mang tới trọng lượng nhẹ, đi cùng độ ôm tay cao, dễ dàng sử dụng khi đeo trên tay.


★ Đồng hồ Casio G-Shock GA-110CS-4ADR luôn tạo chất ấn tượng cao với người dùng khi sử dụng gam màu đỏ-vàng vô cùng nổi bật. Mẫu đồng hồ sẽ là điểm nhấn thời trang thú vị khiến bạn sẽ được chú ý trước đám đông khi sử dụng.

★ Không chỉ bộ máy mạnh mẽ mà  Casio G-Shock GA-110CS-4ADR còn có tính năng đổi màu theo lựa chọn với đèn LED đầy ấn tượng, tạo nên sự năng động dành cho giới trẻ.


★ Khả năng chống va đập đầy ấn tượng.


https://i.imgur.com/cOGtB12.jpg
Hình ảnh từ mẫu đồng hồ Casio G-Shock GA-110CS-4ADR


http://farm1.staticflickr.com/978/27428152257_e452445db5_o.gif      Xem thêm      https://sway.office.com/1qWvwXyMBqk9MTvK      ◀◀◀tại đây!!!


Thiết kế sản phẩm


★ Với thiết kế ngoại hình cứng cáp của nhà G - Shock lấy cảm hứng từ bộ phim Iron Man giúp ghi điểm trong mắt người hâm mộ với sự mạnh mẽ như một chiến binh người sắt, nhưng tô điểm sự uyển chuyển đã kết hợp tạo nên sản phẩm ăn khách nhất năm nay được các bạn trẻ săn đón.


★ Tông màu đỏ mạnh mẽ cũng sẽ là điểm nhấn, góp phần thể hiện tính cách của người đeo.


Thông Tin Chi Tiết Đồng Hồ Casio G-Shock GA-110CS-4ADR:


Thương Hiệu:  Casio
Số Hiệu Sản Phẩm:  GA-110CS-4ADR
Xuất Xứ:  Nhật Bản
Giới Tính:  Nam
Kính:  Mineral Crystal (Kính Cứng)
Máy:  Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế:  1 Năm
Đường Kính Mặt Số:  51mm
Bề Dày Mặt Số:  17mm
Niềng:  Nhựa
Dây Đeo:  Dây Cao Su
Màu Mặt Số:  Khác
Chống Nước:  20 ATM
Chức Năng:  Lịch – Bộ Bấm Giờ – Giờ Thế Giới – Đèn Led – Vài Chức Năng Khác


Hộp đựng mẫu đồng hồ Casio G-Shock GA-110CS-4ADR


➨ Với đồng hồ Casio G-Shock GA-110CS-4ADR, Hải Triều đang Bảo Hành Quốc Tế 1 Năm và miễn phí thay pin trọn đời cho tất cả đồng hồ mua tại shop. Để tham khảo thêm nhiều thông tin về đồng hồ và chính sách bảo hành, vui lòng truy cập website donghohaitrieu.com.


➨ Đồng hồ Hải Triều còn có những chính sách cực kỳ ưu đãi như: trả góp 0% lãi suất, đổi hàng trong vòng 7 ngày nếu không vừa kích cỡ, bảo hành tại trung tâm bảo hành đạt chuẩn quốc tế của Hải Triều,.. và còn rất nhiều những chính sách tuyệt vời khác. Hãy đến Hải Triều mua hàng ngay.


NTMANH - NNNLINH


     Blog home

The Wall

No comments
You need to sign in to comment

Post

By DoreenArmstrong
Added Feb 8 '23

Rate

Your rate:
Total: (0 rates)

Archives