Hirsch Jumper 2 from airblake's blog

Hirsch Jumper 2 là mẫu dây da nổi bật của thương hiệu Hirsch với chi phí chỉ dao động vài trăm nghìn nhưng sở hữu các điểm cộng tuyệt vời. Ngoại hình cuốn hút, chất lượng siêu bền và tính năng vượt trội sẽ là những trải nghiệm ấn tượng mà thiết kế gửi đến công chúng. Để tìm hiểu thêm thông tin về phụ kiện, bạn đừng quên đọc ngay bài viết dưới đây của Đồng Hồ Hải Triều nhé.


Thiết kế tổng quan của Hirsch Jumper 2


  XEM THÊM >>https://plaza.rakuten.co.jp/raymondtaylor/diary/202110210000/


❆ Phiên bản đã lựa chọn cấu trúc đơn giản kèm những điểm nhấn thời thượng và Hirsch Jumper 2 hứa hẹn sẽ là “vũ khí” để bạn có thể đổi mới diện mạo cho các kiểu đồng hồ cũng như phong cách thời trang mỗi ngày của mình.


❆ Song song với đó, sản phẩm chuẩn bị kích cỡ gọn gàng với 120mm / 80mm sẽ tạo sự thoải mái cho tay đeo người dùng mỗi khi sử dụng nó.




Hirsch Jumper 2


Chất liệu


❆ Bạn thắc mắc liệu Hirsch Jumper 2 có thật sự chất lượng không? Câu trả lời là có với thành phần chủ đạo cấu thành thiết kế là 100% da bò chính hãng và đã trải qua quá trình thuộc da thảo mộc lành tính, tạo sự bền chắc cho phụ kiện cũng như an toàn cho da tay khách hàng.


❆ Các lớp da bên ngoài lẫn bên trong đã được sản phẩm ứng dụng kỹ thuật ép nhiệt Hirsch Rembordé để mức độ kết dính giữa chúng đạt đến mức cao nhất, hứa hẹn sẽ không làm công chúng phải thất vọng.


❆ Bên cạnh đó, lớp da bên trong mà hãng chuẩn bị cho Hirsch Jumper 2 bằng công nghệ Softglove đã trở nên mềm mại và chắc chắn hơn, sẽ đem lại sự dễ chịu cho cổ tay của bạn.


❆ Cuối cùng, khả năng chịu nước ổn định là ưu điểm tuyệt vời mà phiên bản gửi đến khách hàng và sẽ là yếu tố hỗ trợ chúng ta tận dụng được nó trong nhiều môi trường khác nhau.


Kiểu dáng


  TÌM HIỂU NGAY ▶▶▶ day da dong ho casio


❆ Hirsch Jumper 2 sở hữu kiểu dáng trẻ trung và mỗi chi tiết đều thể hiện vẻ đẹp cuốn hút vượt thời gian, đáp ứng được xu hướng thời trang mà phần lớn người dùng vẫn rất ưa chuộng.


❆ Trên lớp da mềm mại là những họa tiết bắt mắt, thể hiện được nét sành điệu rất riêng. Đồng thời, các đường chỉ may đi kèm càng tô điểm thêm cho ngoại hình phụ kiện.


❆ Chốt khóa được Hirsch Jumper 2 trang bị khá đơn giản, dễ sử dụng và góp phần khiến vẻ ngoài phiên bản hoàn thiện hơn.




Hirsch Jumper 2 nổi bật với mẫu mã ấn tượng


Màu sắc


❆ Hirsch Jumper 2 được bao phủ bởi gam màu xanh dương đậm đầy mạnh mẽ và thanh lịch. Yếu tố màu sắc trung tính này sẽ giúp chúng ta tha hồ kết hợp thiết kế cùng những mẫu đồng hồ khác nhau mà mình muốn.


❆ Song song với đó, tông sắc trên đặc biệt nâng cấp giá trị thẩm mỹ cho phụ kiện và sẽ tôn lên trọn vẹn hơn nét thời thượng cho khách hàng.


Phong cách


❆ Phong cách chủ đạo mà Hirsch Jumper 2 gửi tới người dùng là “Style” vô cùng năng động và mang hơi hướng hiện đại. Chính vì vậy mà hiếm có kiểu dáng đồng hồ nào làm khó được sản phẩm vì nó gần như phù hợp với tất cả.


Cách sử dụng phụ kiện


  THÔNG TIN CHI TIẾT ▶▶▶ thay day da cho dong ho kim loai


❆ Nếu bạn muốn bảo quản thời gian sử dụng Hirsch Jumper 2 lâu dài thì thao tác vệ sinh thường xuyên dây da trên sẽ là điều không thể thiếu. Trung bình khoảng 1 tháng/ 1 lần bạn nhớ vệ sinh phiên bản để hạn chế các hư hại do ảnh hưởng xung quanh nhé.


Tổng kết


❆ Hiện tại, Hirsch Jumper 2 có mức định giá rơi vào phân khúc dưới 1.000.000đ với tuổi thọ bền bỉ và sành điệu. Đây sẽ là phụ kiện dây da vừa với túi tiền của chúng ta nên bạn đừng quên lựa chọn nó nhé.


❆ Liên hệ ngay cho Đồng Hồ Hải Triều nếu bạn cần được hỗ trợ và tư vấn thêm về thiết kế.


VZIHUONG - NTHNam - VTHe


     Blog home

The Wall

No comments
You need to sign in to comment

Post

By airblake
Added Jan 13 '23

Tags

Rate

Your rate:
Total: (0 rates)

Archives