NGHỆ SĨ VIỆT NAM QUẢNG CÁO ĐA CẤP? from freeamfva's blog

NGHỆ SĨ VIỆT NAM QUẢNG CÁO ĐA CẤP?

Vào ngày 11-5, nghệ sĩ Việt Nam đồng loạt đăng bài quảng cáo trên trang cá nhân hoặc fanpage về một loạt đồng tiền mã hóa, ngoài nội dung kêu gọi mua các đồng tiền theo trào lưu động vật thì có một đồng khác biệt, được đặt ở giữa danh sách là FXT.To get more news about quảng cáo đa cấp tiền ảo, you can visit wikifx.com official website.
  Đó là các nghệ sĩ, người nổi tiếng như Ngọc Trinh, Kiều Minh Tuấn, Nam Thư, Khả Như, Lê Dương Bảo Lâm, Gin Tuấn Kiệt, Thiên Hương... Bài đăng có nội dung quảng cáo đồng tiền ảo FXT được cộng đồng người tham gia FXT Token chia sẻ rầm rộ.Theo ghi nhận, sàn FX Trading Markets không có các cổng thanh toán trung gian. Các thành viên của Lion Group muốn đầu tư bắt buộc phải nộp tiền mặt là tiền đồng Việt Nam cho tuyến trên, sau đó nhận lại đồng tiền ảo có tên là FXT, với tỷ lệ quy đổi do Lion Group quy định là 1 USD được 1 FXT. Đồng tiền ảo FTX cũng chỉ được giao dịch trong nội bộ nhóm Lion Group và sàn FX Trading Markets mà thôi. Trong trường hợp nội bộ không có người mua, hoặc sàn dừng hoạt động, những người đầu tư này sẽ có nguy cơ mất toàn bộ số tiền đã nạp.
  Lãi suất từ 0,8 - 1%/ngày, tương đương với khoảng 20 - 24%/tháng, 240 - 288%/năm, đây là mức lãi suất hấp dẫn mà nhóm Lion Group (Lion team) quảng cáo nếu người tham gia đầu tư vào sàn Forex FX Trading Markets. Tuy nhiên, những người tham gia đang đứng trước nguy cơ mất gần như toàn bộ số tiền đã bỏ ra vào đây, vì Lion Group không còn cho rút tiền.
  “Hiện tại mình đang lỗ 95% số vốn mà mình đầu tư ra. Tổng số tiền đầu tư vào Lion là hơn 310 triệu đồng, mới rút ra được 50 triệu đồng, còn lại hơn 250 triệu vẫn ở trong Lion. Bây giờ muốn rút ra thì phải chấp nhận mất 95% của số tiền đó”, một người tham gia nhóm Lion Group cho biết
  “Sau khi tôi đòi tiền mà họ không chấp nhận thì họ block tôi ra khỏi nhóm, họ hết trách nhiệm với tài khoản của tôi”, một người chơi khác cho biết
  Hồ Ngọc Phương (Iker Phương) - Người sáng lập Lion Group cho biết: “Thời gian vừa qua, chúng ta thanh lọc rất nhiều, chúng ta khóa tài khoản rất nhiều, và trục xuất rất nhiều thành viên ra khỏi cộng đồng của chúng ta”.
  “Đến Ngọc Trinh, Kiều Minh Tuấn, Khả Như... còn tham gia thì các bạn chần chờ gì?”, nội dung dòng trạng thái đăng lại ảnh chụp màn hình của người tự nhận là leader Lion Group chia sẻ trên mạng xã hội và trong hội nhóm Lion.
Khi so sánh với mức lợi nhuận hàng trăm phần trăm, không có bất kì rủi ro thua lỗ nào mà Lion Group đưa ra thì có thể thấy sự chênh lệch rất khủng khiếp. Đây chính là dấu hiệu của đa cấp biến tướng, khoản tiền để trả cho các nhà đầu tư tới từ các nhà đầu tư đến sau. Và như bất cứ mô hình ponzi nào sẽ đến lúc phải sụp đổ, nhà đầu tư phía sau phải chịu những thiệt hại vô cùng lớn. Hiện nay, Lion Group không còn cho rút tiền, nhà đầu tư muốn rút tiền thì buộc phải đưa đồng tiền ảo FXT lên sàn để tự thanh khoản. Giá trị của đồng tiền ảo này đã giảm 95%, đồng nghĩa với việc tài sản của nhà đầu tư bị “bốc hơi” gần hết. Nhưng đến thời điểm hiện nay vẫn có không ít người tham gia tin vào nhóm Lion Group và chờ đồng tiền ảo FXT sẽ tăng giá.
  Vì vậy, đồng FXT trong bài quảng cáo được các nghệ sĩ trên đăng tải, được cho là liên quan trực tiếp đến dự án đa cấp Lion Group và sàn FX Trading Markets.

“Tôi cho rằng việc người nổi tiếng như Ngọc Trinh khoe ví điện tử triệu USD có thể là hành động quảng cáo ngầm cho FXT chứ không phải Dogecoin hay Shiba. Bởi thời gian hiển thị trong hình chụp lệch khá nhiều so với lúc đăng tải. Chưa kể, còn là việc nhiều nghệ sĩ Việt và người nổi tiếng chia sẻ cùng một nội dung bài đăng rất đáng ngờ”, một chuyên gia công nghệ, đồng thời là quản trị viên của một group về tiền kỹ thuật số lớn nhất ở Việt Nam chia sẻ. Chuyên gia này cho rằng việc cài đồng FXT vào giữa danh sách trong bài viết là cách các nghệ sĩ quảng cáo đồng tiền ảo của Lion Group.


Previous post     
     Next post
     Blog home

The Wall

No comments
You need to sign in to comment