Citizen BI1050-81B from HerbTrout's blog

Mẫu đồng hồ Citizen BI1050-81B nổi bật với các cọc số được in to bản màu đen, nổi bật trên nền mặt số màu trắng trang trọng, kết hợp với bộ dây mạ bạc tạo vẻ cứng cáp. Đây là một trong những sản phẩm đáng mua trong năm 2022.


Đánh giá chi tiết về phiên bản đồng hồ Citizen BI1050-81B


  XEM THÊM >>>https://hackmd.io/@DorisMoran/phan-biet-hop-dong-ho-citizen-chinh-hang-va-fake-nhanh-chong


● Trong những năm gần đây, Citizen thường gắn liền với bộ máy chạy bằng ánh sáng độc quyền của mình, nhưng ít ai biết rằng đây cũng là một trong những thương hiệu tạo ra những chiếc đồng hồ có thiết kế sáng tạo và độc đáo không kém các thương hiệu khác.


● Có lẽ điều nổi bật nhất mà bạn có thể kiếm được trong phân khúc chỉ hơn 2 triệu Rp chính là mẫu sản phẩm Citizen BI1050-81B được giới thiệu trong bài viết hôm nay.


Đánh giá về bộ phận mặt số của chiếc đồng hồ Citizen BI1050-81B


● Kích thước mặt số đường kính 40mm và độ dày 9mm giúp bạn dễ dàng trải nghiệm và sử dụng thoải mái. Phù hợp với anh em có cổ tay tương đối vừa phải.


● Chính vì kích thước lớn như vậy nên dù bên trong sản phẩm được trang trí nhiều chi tiết nhưng vẫn gây ra khoảng trống. Bao bọc bên ngoài mặt số là một khung bezel được thiết kế cong vào trong.


● Chất liệu thép không gỉ giúp khung bezel này có thể chịu được các cú sốc bên ngoài, giảm tác động của chúng lên các bộ phận bên trong và chuyển động. Độ cứng đến từ mặt kính pha lê khoáng, không có khả năng chống xước cao, nhưng bù lại, mặt số trong suốt có thể dễ dàng đánh bóng như mới sau một thời gian dài sử dụng. Sử dụng nếu mặt trên có nhiều vết xước.




Một góc chụp cận cảnh của chiếc đồng hồ Citizen giá rẻ này


Dây đeo đồng hồ Citizen có tốt không? Chất liệu gì?


● Đồng hồ dây kim loại được cấu tạo với các lỗ nhỏ giúp không khí lưu thông dễ dàng làm khô nhanh chóng các giọt nước còn sót lại tạo ra khi bạn tiếp xúc với sản phẩm với nước hoặc mồ hôi.


● Vì vậy bạn có thể thoải mái sử dụng sản phẩm một cách hết sức bình thường trong điều kiện ẩm ướt hay dưới nước mà không lo dây đeo bị bay mùi hay hư hỏng như các chất liệu khác.


● Chỉ có một điều bất tiện là lần đầu mặc, bạn phải đo tay rồi mới cắt đứt liên kết. Tuy nhiên sau này bạn sẽ cảm thấy thoải mái và chắc chắn khi sản phẩm này có chốt cài rất tiện dụng. Màu bạc đi kèm với dây đeo cũng tỏa sáng, một chi tiết cần thiết giúp tăng thêm sự sang trọng cho sản phẩm và giúp người dùng tự tin hơn khi mix đồ.


  TÌM HIỂU NGAY ▶▶▶ citizen auto dater


Bộ máy đồng hồ Citizen của nước nào, mang đến ưu điểm gì


● Khả năng chạy liên tục với viên pin có tuổi thọ bên trong khoảng 2 năm sẽ giúp nâng cao độ chính xác trong mọi khung giờ, sai số không đáng kể chỉ từ 15 đến 20 giây mỗi tháng, giúp bạn chỉnh sửa lại cũng tiết kiệm thời gian công sức, vì chiếc máy này ít bị hỏng hóc trong quá trình sử dụng hơn các loại máy khác.


● Cấu tạo của bộ chuyển động cũng tương đối đơn giản, nếu bạn đã hiểu cơ bản về đồng hồ thì bạn hoàn toàn có thể tự thay pin tại nhà, hoặc đến trực tiếp cửa hàng Haicui để được thăm khám và tư vấn, thay thế nhanh chóng.


● Vì vậy, ngoài việc giải quyết được những nhược điểm trên thì chiếc máy này sẽ là trợ thủ đắc lực giúp sản phẩm của bạn bền lâu hơn, đồng thời mang đến cho người dùng một chiếc máy với chất lượng tốt nhất. Số lượng từ Nhật Bản




Một góc khác của chiếc đồng hồ nam này


Bảng thông số kỹ thuật của sản phẩm


Thương Hiệu: Citizen

Số Hiệu Sản Phẩm: BI1050-81B

Xuất Xứ: Nhật Bản

Giới Tính: Nam

Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)

Máy: Quartz (Pin)

Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm

Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm

Đường Kính Mặt Số: 40 mm

Bề Dày Mặt Số: 9 mm

Niềng: Thép Không Gỉ

Dây Đeo: Thép Không Gỉ

Màu Mặt Số: Trắng

Chống Nước: 5 ATM

Chức Năng: Lịch Ngày

Nơi sản xuất (Tùy từng lô hàng): Trung Quốc


  THÔNG TIN CHI TIẾT ▶▶▶ trang web đồng hồ citizen


Mua đồng hồ Citizen chính hãng ở đâu? Đại lý đồng hồ Citizen tại TPHCM


● Sự sáng tạo và đổi mới từ đồng hồ Nhật Bản luôn làm nức lòng khách hàng trên toàn thế giới, và đặc biệt hơn là mức giá chỉ hơn 2 triệu đồng, hoàn hảo cho học sinh tiểu học, sinh viên hay những người trẻ tuổi, Citizen là đối tượng mà Citizen nhắm đến. sản phẩm này.


DIUANH - NTHNam - HVLNGUYEN


#đồng hồ Citizen nam

#đồng hồ Citizen chính hãng

#đồng hồ Citizen của nước nào

#đồng hồ Citizen giá rẻ

#mua đồng hồ Citizen


     Blog home

The Wall

No comments
You need to sign in to comment

Post

By HerbTrout
Added Oct 14 '22

Tags

Rate

Your rate:
Total: (0 rates)

Archives