Bulova 98M130 from Shannon Park's blog

Vào thời điểm này trong năm, Bulova thường tung ra thị trường nhiều phiên bản đồng hồ đẹp mắt, chất lượng cao với mức giá phù hợp với thu nhập trung lưu. Năm nay cũng không ngoại lệ, một trong những điểm sáng mà Bulova tạo ra trong năm nay chính là chiếc đồng hồ Thuỵ Sỹ Bulova 98M130.

Đồng hồ Thuỵ Sỹ Bulova 98M130 vẻ ngoài nam tính, thanh lịch

https://www.sgtiepthi.vn/nhieu-fanpage-website-gia-mao-dong-ho-hai-trieu-de-lua-dao/ tại đây


Sở hữu ngoại hình đẹp mắt cùng giá cả hợp lý, chẳng quá khó hiểu khi đồng hồ Thuỵ Sỹ Bulova 98M130 lại bán chạy tại cửa hàng Hải Triều

Mặt số của đồng hồ Thuỵ Sỹ Bulova 98M130 có gì?

✲ Đầu tiên, nhờ vào dạng mặt số hình tròn, đồng hồ Thuỵ Sỹ Bulova 98M130 mang lại cảm giác đầy đặn và nghệ thuật.

✲ Các chi tiết nhỏ trên mặt số sản phẩm cũng được chú ý thiết kế một cách khá đơn giản, điều này gián tiếp giúp quá trình phối trang phục của bạn dễ dàng hơn.

✲ Tuy nhiên, đừng vội nhận định rằng sự đơn giản này sẽ kéo thấp cảm giác sang trọng mà đồng hồ Bulova 98M130 mang lại.

✲ Thông qua thiết kế độc đáo dựa trên ý tưởng là chiếc la bàn, kim nhọn hai đầu, hai trục tung - hoành được vẽ rõ ràng, món phụ kiện khẳng định được sự nổi bật và nam tính của bản thân mình.

✲ Mỏng nhẹ đầy sắc sảo, đây chính là những mỹ từ mà nhiều người dành cho Bulova 98M130 khi tận mắt chứng kiến độ mỏng mặt số chỉ 8.1mm của chiếc đồng hồ Thuỵ Sỹ.

✲ Từ khi sử dụng đồng hồ Bulova 98M130, bạn không còn lo lắng đến vấn đề phải chi quá nhiều tiền để thay mặt kính nếu kính cũ bị vỡ nữa.

✲ Kính cứng là loại kính có giá thành dễ chấp nhận trên thị trường, độ trong suốt tốt, chịu lực cũng tốt không kém. Điểm trừ của kính cứng có lẽ là chống trầy không hiệu quả.

✲ Ô lịch ngày của món phụ kiện “nép mình” vào một góc khiêm tốn nhưng không người dùng nào lại xem thường chức năng này.

Dây đeo của chiếc đồng hồ Thuỵ Sỹ Bulova 98M130 có gì đáng chú ý?

✲ Chất liệu thép không gỉ mà Bulova sử dụng không chỉ được đánh giá cao về độ bền, đẹp mà còn an toàn cho da, khắc phục tình trạng dị ứng dây đồng hồ.

Click đọc thêm Đồng Hồ Hải Triều được chứng nhận trên website quốc tế <<<


Độ nặng vừa phải của dây đồng hồ Thuỵ Sỹ Bulova 98M130 tạo sự đầm tay nhưng không đau tay, quý ông có thể đeo suốt cả ngày.

Thông số của chiếc đồng hồ Thuỵ Sỹ Bulova 98M130

Thương Hiệu: Bulova

Số Hiệu Sản Phẩm: 98M130

Xuất Xứ: Thụy Sỹ / Mỹ

Giới Tính: Nam

Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)

Máy: Quartz (Pin)

Bảo Hành Quốc Tế: 3 Năm

Bảo Hành Tại Hải Triều: 4 Năm – RED Guarantee

Đường Kính Mặt Số: 34.7 mm

Bề Dày Mặt Số: 8.1 mm

Niềng: Thép Không Gỉ

Dây Đeo: Thép Không Gỉ

Màu Mặt Số: Trắng

Chống Nước: 3 ATM

Chức Năng: Lịch Ngày

Nơi sản xuất: Thụy Sỹ

Máy Quartz pin tự động của đồng hồ Thuỵ Sỹ Bulova 98M130

✲ Một bộ máy Quartz chất lượng sẽ đáp ứng hầu hết yêu cầu của bạn, bắt đầu từ việc tự động 100% cho đến khả năng chỉ giờ rất chính xác.

✲ Cần cảnh báo trước với các quý ông, chiếc đồng hồ Thuỵ Sỹ Bulova 98M130 chỉ chống nước 3 ATM, không thể đeo khi tắm, đi bơi, đi lặn.

Giá tiền của đồng hồ Thuỵ Sỹ Bulova 98M130 hợp lý không?

✲ Với chất lượng và ngoại hình như miêu tả bên trên, sẽ thật “hời” nếu bạn chỉ cần bỏ ra 8.500.000đ (cập nhật 5/10/2021) là đã sở hữu được sản phẩm này.

Tham khảo đồng hồ giá từ 2 đến 5 triệu tốt nhất thế giới tại Việt Nam!!!


Đồng hồ Bulova 98M130 cũng giống như nhiều chiếc đồng hồ Thuỵ Sỹ khác tại Hải Triều, được bảo hành ưu tiên 4 năm - RED Guarantee.

✲ Để mua sản phẩm, quý khách có thể chọn một trong ba cách: gọi 1900.677, đặt hàng online qua trang web donghohaitrieu.com, đến trực tiếp cửa hàng đồng hồ Hải Triều.

WSDPHUONG-Ngocbich - HVLNguyen


     Blog home

The Wall

No comments
You need to sign in to comment

Post

By Shannon Park
Added Jun 1 '22

Rate

Your rate:
Total: (0 rates)

Archives